Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

อัพเดท 5 สถานที่เดท กรุงเทพ 2565 ชวนต้าวความรัก! ไปเดินเล่น ถ่ายรูปสวย ๆ แบบ One Day Trip

คู่รักหลายคู่ อาจคิดว่า การออกเดท จะต้องจองที่พัก ต่างจังหวัด ค้างคืนไกล ๆ หรือดินเนอร์หรู ๆ สักมื้อ แต่จริง ๆ แล้วการออกเดทเรียบง่ายกว่านั้น ใช้ชีวิตแบบสโลวไลฟ์ ยิ่งคู่รักคู่ไหน อยู่ในกรุงเทพอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องจองที่พักให้เสียเวลา ไม่เบียดเสียดคนเยอะ ๆ  แค่เดินเล่น ถ่ายรูปสวย ๆ ก็ฟินไม่ไหวล้าว

มีค่า นิวส์ เลยไปรวบรวม 5 สถานที่เดท ในกรุงเทพปี 2565 มาฝาก จะได้ไปเติมความหวานให้คนโสดอิจฉาไปเลยจ้า ฟีลดีต่อใจ เดินทางก็ไม่ยาก เดินทางด้วยรถไฟฟ้า ชอบที่ไหนก็รีบเซฟแล้วชวนกันไปเที่ยวเล้ย(ข้อมูลวันที่ 18 ก.ค. 65)

1.Benjakitti Park สวนป่าเบญจกิติ  จีบกันแบบ…ฟิลธรรมชาติ

สวนป่าเบญจกิติ เป็นโครงการใหม่ที่อยู่ทางด้านหลังสวนเบญจกิติเดิม ปัจจุบันมีการพัฒนาต่อเนื่องในระยะที่ 2 และ 3 มีการเพิ่มพื้นที่ป่า พื้นที่น้ำ เส้นทางออกกำลังกาย พื้นที่กิจกรรม และอาคารพิพิธภัณฑ์ มีสกายวอล์ค (Sky Walk) 2 กิโลเมตร เดินชมธรรมชาติ เปลี่ยนกันถ่ายรูป เขิลไม่ไหว เปิดทุกวัน 05.00–20.00 น.

ติดตามเพิ่ม >>  สวนป่าเบญจกิติ

อ่านเพิ่มเติม >> 10 สวนสาธารณะ กรุงเทพ 2565 น่าวิ่ง เดินเล่น

2. Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร จีบกันแบบ…..ฟิลอาร์ตๆ

พื้นที่แห่งการพบปะสังสรรค์และการเรียนรู้ในโลกของศิลปะร่วมสมัย หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร คือพื้นที่แห่งการพบปะสังสรรค์และการเรียนรู้ด้านศิลปะและวัฒนธรรม ที่มีเป้าหมายในการส่งเสริมความหลากหลายทางศิลปวัฒนธรรมทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ เพื่อพัฒนาสังคมทียั่งยืน เดินดูงานศิลปะสวย  ๆ ดูไป ถ่ายรูปไปด้วย เริ่ดสุด

ติดตามเพิ่ม >> Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

3.สวนจุฬา 100 ปี จีบกันแบบ…..ฟิลเดินเพลิน ๆ

พื้นที่สวนสาธารณะแห่งนี้ นอกจากจะใช้พักผ่อนหย่อนใจแล้ว ยังสามารถใช้พื้นที่ส่วนต่าง ๆ ทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ได้หลากหลายรูปแบบ เช่น ลานกิจกรรมกลางแจ้ง ศูนย์การเรียนรู้ หรืออาคารใต้สวนหลังคา (GREEN ROOF)​ ที่สามารถใช้เป็นพื้นที่จัดนิทรรศการ รับรองว่าเดินเล่นเพลินเลยล่ะค่ะ

ติดตามเพิ่ม >> อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

4.SEA LIFE Bangkok Ocean World จีบกันแบบ….ฟิลรักสัตว์ รักทะเล รักเธอ

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ซี ไลฟ์ โอเชียน เวิลด์ กรุงเทพ หรือ บางกอก ซี ไลฟ์ โอเชียนเวิลด์ เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำใต้ดิน พื้นที่รวม 10,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่ชั้น B1 และ B2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในใต้ทะเลเลยจ้า คู่รักไหนชอบธรรมชาติ ชอบทะเล แต่ไม่อยากไม่ต่างจังหวัด มารับบรรยากาศฟิลคล้าย ๆ กันที่นี่ก็ได้น้า

ติดตามเพิ่ม >> SEA LIFE Bangkok Ocean World

5.ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ  Bangkok Planetarium จีบกันแบบ…ฟิลหลุดเข้าไปในอวกาศ

ท้องฟ้าจำลอง ความลึกลับและความงดงามของดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน คือ เสน่ห์ของจักรวาลที่รอให้เราไปค้นหา โดยที่เราไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล เพียงแค่เอกมัยก็ได้สัมผัสเรื่องราวชวนตื่นตาตื่นใจของจักรงวาลได้แล้ว คู่รักคู่ไหน ชอบความวิทยาศาสตร์ อวกาศ ต้องอย่าพลาด ดูดาวไป จีบกันไป มุ้งมิ้งจะตาย  

ติดตามเพิ่ม >> ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ 

อ่านเพิ่มเติม >> ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ เดินทางอย่างไร ?

Exit mobile version