Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

อัพเดท 4 โรงแรมพัทยา 2565 ดูเทศกาลพลุพัทยา ชัด ๆ มุมสวย ๆ ถ่ายรูปคู่พลุ ฟินแน่นอน

โรงแรมที่อยู่ใกล้ชายหาดพัทยา และมีมุมสวย ๆ เห็นวิวชัด มีให้เลือกมากมาย แต่โรงแรมที่วิวสวย มุมดี เห็นพลุในงานเทศกาลพลุพัทยา 2565 ชัด ๆ แบบไม่มีใครบัง จะมีโรงแรมไหนบ้าง ไปดูกันครับ

1. Hilton Pattaya

โรงแรมชื่อดัง ที่ตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดพัทยา และมีมุมสูง ๆ ทำให้ถ่ายวิวทะเลสวย เห็นทั้งพระอาทิตย์กำลังตกดิน และแสงรำไรที่สะท้อนอยู่ในน้ำทะเล ยิ่งสวย และน่าไปพัก แต่ว่าพอถึงเทศกาลพลุ ต้องยอมรับเลยว่ามุมดีมาก ๆ เรียกได้ว่ายิ่งชั้นสูง ยิ่งเห็นพลุชัด ไม่มีใครบังแน่นอนนน

ขอบคุณรูปจากเพจ Hilton Pattaya

เพจโรงแรม: https://www.facebook.com/PattayaHilton

2. Amari Pattaya

โรงแรมวิวดีอีกโรงแรมหนึ่งในเมืองพัทยา ที่นอกจากจะมีวิวสวยแล้ว ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทำมากมาย เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัว คนรัก หรือแก๊งเพื่อนเป็นอย่างมาก แต่อีก 1 ไฮไลต์ที่ดี สำหรับคนที่อยากมาดูพลุพัทยา เพราะว่าไม่ว่าจะอยู่ในห้องนอน สระน้ำ หรือนั่งกินข้าวอยู่ก็สามารถมองเห็นพลุชัดเจน

เพจโรงแรม: https://www.facebook.com/AmariPattayaHotel

3. Hard Rock Hotel Pattaya

โรงแรมที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ที่มีความเรโทนิด ๆ ทำให้โรงแรมเป็นที่น่าสนใจมาก แต่ข้อดีของโรงแรมนี้อีกอย่างหนึ่งคืออยู่ริมชายหาด เพียงข้ามถนนไปก็ถึงทันที ทำให้ถ้ามีเทศกาลพลุ มองเห็นได้ชัดเจนแน่นอน แต่ถ้าหากกลัวคนเยอะ โดนบัง แนะนำว่าดูที่โรงแรมก็ได้ มองเห็นเหมือนกัน และชัดมาก ๆ

เพจโรงแรม: https://www.facebook.com/hardrockhotelpattaya

4. Dusit Thani Pattaya

โรงแรมดังอีกหนึ่งแห่งที่เรียกว่าคนแย่งกันเข้าพักเป็นจำนวนมาก เพราะว่าชิดริมชายหาด ติดทะเล แถมมุมถ่ายรูปเพียบ ทำให้เป็นที่หมายตาหมายใจของแขกที่เข้าพักจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีอาหารหลากหลาย ทั้งน่ากิน และน่าอร่อย รวมถึงวิวตอนพระอาทิตย์ตกดินคือที่สุดเลย และยิ่งถ้ามีเทศกาลพลุซึ่งจัดริมชายหาดพัทยาอีก ยิ่งทำให้โรงแรมนี้น่าไปยิ่งขึ้น เพราะสามารถมองเห็นได้ชัดเจน เพลินใจไปกับอาหารแล้ว ยังสามารถเพลินสายตาไปกับความสวยงามของพลุได้อีกด้วย

เพจโรงแรม: https://www.facebook.com/dusitthanipattaya

ที่มา: Dealigo

Exit mobile version