Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

โปรโมชัน “ไคเซกิ” อาหารชนชั้นสูงชาวญี่ปุ่น ชวนคนไทยสัมผัสรสชาติ ที่ห้องอาหารคิซาระ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ไป 2 คน ลด 50% ถึง 31 ต.ค. 65

ห้องอาหารคิซาระ KiSara ของ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์เมนูอาหารในรูปแบบ “ไคเซกิ” เซทอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับที่นำเสนอรสชาติดั้งเดิมและผสมผสานความสมัยใหม่เข้าด้วยกัน รวมถึงความพิถีพิถันในคัดเลือกวัตถุดิบตามฤดูกาล การปรุงแต่ง กรรมวิธีที่ใช้ในการปรุง กระทั่งการนำเสนออาหาร ซึ่งสามารถเทียบเคียงได้กับอาหารของชนชั้นสูงชาวญี่ปุ่น

พิเศษ! ไป 2 คน ลด 50% ถึง 31 ต.ค. 65 เพียงแจ้งรหัสส่วนลด  KIISBACKBG

นำทีมโดยเชฟชาวญี่ปุ่นผู้เชี่ยวชาญอย่าง เชฟนาโอฮิสะ ยามาดะ ผู้ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดของศิลปะการทำอาหารที่เสิร์ฟทีละคอร์สตามลำดับ ตามธรรมเนียมดั้งเดิมของญี่ปุ่น 

ห้องอาหารคิซาระ โดดเด่นด้วยเซทเมนูอาหารกลางวันอย่าง “KiSara Premium Lunch Kaiseki” ประกอบด้วย

1.สตาร์ทเตอร์อย่างปลาหางเหลืองหมักด้วยซอสโชยุ

2.ปลาอินทรีย์หมักด้วยซอสยูสุย่าง

3.ไข่ตุ๋น เทมปุระรวม ซูชิหลากหลายรสชาติ ซุปมิโซะ และขนมหวานพิเศษจากเชฟยามาดะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท++ ต่อเซท อีกทั้งยังมีเมนูเซทอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย อย่างเทปันยากิไคเซกิ ที่มีอาหารจานหลักให้เลือกอย่างเนื้อวัวออสเตรเลียนแองกัส หรือซีฟู้ดรวม อย่างแซลมอล หอยเชลล์ และกุ้งลายเสือ

สำหรับช่วงอาหารเย็น ขอแนะนำเมนูอย่าง “KiSara Dinner Kaiseki” ในราคา 2,500 บาท++ ต่อเซท พิเศษกับ appetizer ที่มีให้เลือกถึง 6 อย่าง เกี๊ยวปูหิมะซุปยูสุ ปลาแซลมอลและหอยเม่นทะเลย่าง กุ้งทอดกรอบซอสวาซาบิมายองเนส ปูเทมปุระ ที่เสิร์ฟพร้อมข้าวและซุปมิโซะ ปิดท้ายด้วยขนมหวาน

นอกจากนี้ คิซาระยังเสิร์ฟซูชิระดับพรีเมียม เซทไคเซกิ สำหรับมังสวิรัติ และเมนูเทปันยากิที่เชฟปรุงสดพร้อมรับประทาน สำหรับเครื่องดื่มสามารถเลือกดื่มได้ทั้ง สาเกจากหลายหลายเมืองของญีปุ่น โชชู ชาญี่ปุ่น  และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมห้องส่วนตัวให้บริการสำหรับครอบครัว หรือจัดฉลองในโอกาสพิเศษต่าง ๆ

ห้องอาหารคิซาระ เปิดให้บริการ วันอังคาร – วันเสาร์

มื้อกลางวัน : 11.30 น.-14.30 น.

มื้อเย็น : 18.00 น.-22.00 น.

ดูรายละเอียดเมนูอาหาร : https://relishbangkok.com/kisara/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-690-9999 อีเมล bkkci.reservations@conradhotels.com

เว็บไซต์ : http://www.conradbangkok.com

Exit mobile version