Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

คาถา บูชา บทสวด จุดธูป 36 ดอก กลางแจ้ง

คาถา บูชา บทสวด จุดธูป 36 ดอก กลางแจ้ง

บางครั้งในช่วงชีวิตที่เกิดอุปสรรคถาโถม ทำอะไรก็ติดขัด อีกหนึ่งวิธีที่นิยมทำกัน และเชื่อว่าจะทำให้ชีวิตดีขึ้น คือการ จุดธูป 36 ดอก ไหว้ขอขมาเจ้าที่กลางแจ้ง เจ้ากรรมนายเวร รวมถึงสิ่งที่มองไม่เห็น ซึ่งทำแล้วรู้สึกสบายใจ หนุนให้ชีวิตดีขึ้น ขั้นตอนทำไม่ยาก เข้าไปศึกษาวิธีทำ >> คลิกที่นี่

สำหรับบทสวด จุดธูป 36 ดอก กลางแจ้ง กล่าวสั้น ๆ ดังนี้

(ตั้งนะโม 3 จบ) แล้วสวดคาถา ด้านล่างนี้ต่อเลย

สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเตอุกาสะ

ทะวา รัตตะเยนะ กะตัง สัพพัง อะปะราธัง

ขะมะถะเม ภันเตอุกาสะ ขะมามิ ภันเต

คำกล่าว

หากข้าพเจ้า (บอกชื่อตัวเอง) จงใจหรือประมาทพลาดพลั้งล่วงเกิน บิดา มารดา ครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม พระอรหันต์ทุกพระองค์ พระอริยสงฆ์เจ้า ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย รวมถึงผู้มีพระคุณ และท่านเจ้ากรรมนายเวร จะด้วยกาย วาจา ใจก็ดี ขอได้โปรด อโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วย

หากข้าพเจ้ามีเจ้าของในตัวติดตามมา ขออนุญาตมีคู่ มีครอบครัวได้เหมือนคนปกติทั่วไป ขอถอนคำอธิษฐานคำสาบานที่จะติดตามคู่ในอดีต ขอให้ต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระแก่กัน ข้าพเจ้าจะประพฤติตนในทางที่ถูก ที่ชอบที่ควร

ขอบุญบารมีในอดีตกาลที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน จงส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัวตลอดจนบริวารที่เกี่ยวข้อง เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละลาภ ยศ สุข สรรเสริญ สติปัญญา ปฏิภาณ ธนสารสมบัติอุปสรรคใด ๆ โรคภัยใด ๆ ขอให้มลายสิ้นไป ขอให้ข้าพเจ้ามีความสว่างทั้งทาง โลก ทางธรรม ตั้งแต่บัดนี้ตราบเข้าสู่พระนิพพานเทอญ

ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ จิตตะเมตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ 

ขอให้สัตว์โลกทั้งหลายใน 3 ภพ จงพ้นจากภัยพิบัติและเคราะห์กรรมทั้งปวงเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

ที่มา : วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร

Exit mobile version