Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

หมอสอง คือ

หมอสอง คือ

จากกรณีที่ หมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห อดีตสามีของดาราสาว หญิงแย้ นนทพร หายตัวไป และติดต่อไม่ได้นานนับเดือน หลังจากที่เจ้าตัวออกทริปเที่ยวในต่างประเทศเพียงลำพัง คนใกล้ดติดต่อไม่ได้ และไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด กระทั่ง ล่าสุด คนใกล้ชิดหมอสอง ออกมาเปิดเผยว่า สามารถติดต่อหมอสองได้แล้ว โดยหมอสองถูกลักพาตัว จับขังจริง กำลังเตรียมตัวเดินทางกลับประเทศไทย ส่วนรายละเอียดจะมีการเปิดเผยต่อไปภายหลัง (ข้อมูล วันที่ 23 ต.ค. 65) มีค่า นิวส์ จึงจะพามาทำความรู้จัก หมอสองกันค่ะ

หมอสอง คือ แพทย์ศัลยกรรมชื่อดัง มาร่วม 20 ปี และยังเป็นเจ้าของโรงพยาบาลศัลกรรมตกแต่งแห่งหนึ่งในไทย ที่ทุ่มทุนกว่า 120 ล้านบาทได้รับมาตรฐานระดับโลก มีชื่อเสียงอย่างมากในวงการบันเทิง เน็ตไอดอลและเหล่าเซเลบริตี้ รู้จักกันในนาม “หมอศัลย์ร้อยล้าน”

ปี 2559 หมอสอง เคยแต่งงานกับ หญิงแย้ นนทพร พบรักกันจากการที่ฝ่ายหญิงไปคลินิกของหมอสอง แต่ก็ตัดสินใจแยกทางกัน หลังจากที่แต่งงานได้เพียง 3 เดือน เหตุจากทัศนคติและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ต่อมาปี 2563 หมอสอง มีข่าวคบกับ หมิง อรินทร์มาศ นางสาวไทยปี 2546 แต่ก็จบความสัมพันธ์ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ล่าสุด ปี 2565 หมอสอง ออกเดินทางเที่ยวหลายประเทศคนเดียว ได้แก่ อัฟกานิสถาน, ปากีสถาน, ชาด, ไนเจอร์, เบอร์กินาฟาโซ, มาลี, แคเมอรูน, อิเควทอเรียลกินี และเซาท์โทเม มีความเคลื่อนไหวลงบนโซเชียลตลอด จนถึงวันที่ 28 กันยายน 2565 บอกว่า จะเดินทางข้ามชายแดนไปยังประเทศมาลี และขาดการติดต่อ ตามที่กล่าวมาข้างต้น

ที่มาข้อมูล : ข่าวช่อง 8

ที่มารูปภาพ : dr_nopparat

Exit mobile version