Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

สินเชื่อข้าราชการบำนาญ 2565 ธนาคารทิสโก้ ให้ดอกเบี้ยต่ำ ปีแรก 3.5% สมัครด่วน! ถึง 30 ธ.ค. 65

สมหวัง เงินสั่งได้ ในกลุ่ม ธนาคารทิสโก้ มอบโอกาสให้ข้าราชการบำนาญ ใช้ชีวิตหลังเกษียณในแบบที่ต้องการ ด้วย “สินเชื่อข้าราชการบำนาญ” สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ-รับเงินทันที! ไม่ว่าจะต้องการเงินไปปิดหนี้ดอกเบี้ยสูง เป็นเงินทุนการศึกษาสำหรับบุตรหลาน หรือนำเงินไปลงทุนต่อยอดธุรกิจหลังเกษียณ

สินเชื่อเพื่อข้าราชการบำนาญ อัตราดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นปีแรก 3.5% ต่อปี ให้วงเงินสูงสุด 100% ตามที่ระบุไว้ในหนังสือรับรองสิทธิบำเหน็จตกทอด ที่ออกโดยกรมบัญชีกลาง โดยให้ระยะเวลาผ่อนชำระสินเชื่อนานสูงสุดถึง 30 ปี และผู้ขอสินเชื่อได้รับเงินไว ภายใน 1 วันทำการหลังอนุมัติ

ผู้ที่สนใจ ต้องเป็นผู้รับบำนาญรายเดือน จากกรมบัญชีกลาง โดยมีสิทธิในเงินบำเหน็จตกทอดเป็นหลักประกัน และใช้เอกสารประกอบการพิจารณาสินเชื่อสำหรับลูกค้า ดังนี้

1.สำเนาบัตรประชาชนของผู้ขอสินเชื่อ

2.สำเนาทะเบียนบ้านของผู้ขอสินเชื่อ

3.สำเนาใบเปลี่ยนชื่อสกุล (ถ้ามี)

4.หนังสือรับรองสิทธิบำเหน็จตกทอด เพื่อใช้เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันกู้เงินตัวจริง

5.สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีเงินฝากเพื่อรับวงเงินกู้

โปรโมชันพิเศษ! ยิ่งแนะนำมาก ยิ่งได้มาก สำหรับผู้ที่แนะนำ จะได้รับเงินค่าแนะนำ 1,000 บาท/ราย และผู้ขอสินเชื่อจะได้รับฟรี! เครื่องวัดความดัน เมื่อได้รับอนุมัติสินเชื่อและรับวงเงินกู้

ผู้สนใจติดต่อได้ที่ ธนาคารทิสโก้ หรือสาขาสมหวัง เงินสั่งได้ ทั่วประเทศ หรือคลิกสมัครได้ที่ https://link.somwang.co.th/1v7qwb หรือติดต่อผ่าน LINE @Somwang ถึง 30 ธันวาคม 2565

Exit mobile version