Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

POLICE PLUS คือ

โรงพยาบาลตำรวจ และ ธนาคารกสิกรไทย ร่วมเปิดตัวแอปพลิเคชัน POLICE PLUS ใช้เทคโนโลยีสู่การแพทย์วิถีใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการให้พร้อมรองรับความต้องการผู้ใช้บริการกว่า 450,000  รายต่อปี  มีค่า นิวส์ จึงจะพามารู้จักกับแอปฯ ดังกล่าวกันค่ะ

POLICE PLUS  คือ การนำศักยภาพด้านเทคโนโลยีที่ธนาคารกสิกรไทย มีความเชี่ยวชาญมาพัฒนาแอปพลิเคชัน สำหรับคนไข้ ด้วยระบบบริการสุขภาพดิจิทัล ที่เชื่อมโยงการใช้บริการและการบริหารจัดการของโรงพยาบาลให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพให้โรงพยาบาล พร้อมรองรับความต้องการผู้ใช้บริการกว่า 450,000 รายต่อปี ทำให้ผู้ใช้บริการได้รับบริการที่สะดวกมากยิ่งขึ้น เพิ่มความคล่องตัวในการทำงานของบุคลากรทางแพทย์

POLICE PLUS  ประกอบด้วย 3 แกนหลัก ที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการ ได้แก่

1.การวางโครงสร้างการเชื่อมต่อข้อมูลจากฐานข้อมูลกลางของโรงพยาบาล (Hospital Information System: HIS) มาแสดงที่แอปพลิเคชัน POLICE PLUS เพื่อให้แสดงผลได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว ช่วยลดขั้นตอนและเวลาทำงาน

2.การสร้างประสบการณ์การเข้ารับบริการที่โรงพยาบาล ผ่านแอปพลิเคชันที่ใช้งานที่ง่าย รวดเร็ว สามารถทำได้ด้วยตนเอง ทั้งในและนอกสถานที่ของโรงพยาบาล

3.การเชื่อมโยงระบบชำระเงินและบริการทางการเงินต่าง ๆ โดยในอนาคตจะมีการพัฒนาฟีเจอร์ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ใช้บริการของโรงพยาบาลตำรวจ ได้รับบริการด้านสุขภาพที่สะดวก รวดเร็ว และช่วยแบ่งเบาภาระบุคลากรทางการแพทย์

อ่านเพิ่มเติม >> How To ใช้งาน POLICE PLUS

อ่านเพิ่มเติม >> POLICE PLUS ให้บริการ อะไรบ้าง ?

ที่มา : โรงพยาบาลตำรวจ Police General Hospital

Exit mobile version