Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ข้าวโซอิ  Khao-Sō-I ข้าวซอยเส้นสด สไตล์ญี่ปุ่น กลางเมืองเชียงใหม่ อร่อยเต็มคำ เข้มข้นถึงใจ

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ จัดให้! เอาใจคนคลั่งข้าวซอย กินข้าวซอยมิติใหม่ ต้องข้าวซอยเส้นสดสไตล์ญี่ปุ่น ที่ร้าน “ข้าวโซอิ  Khao-Sō-I” จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งอยู่ริมถนน เป็นร้านเล็ก ๆ ชั้นเดียวติดแอร์ ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นทั้งร้าน  ไม่ว่าจะเป็นภาชนะใส่อาหาร บรรยากาศในร้าน ได้กลิ่นอายญี่ปุ่นแบบเต็ม ๆ เอาง่าย ๆ ตั้งแต่ยืนหน้าร้านก็ได้ฟิวความเป็นญี่ปุ่น

นอกจากบรรยากาศที่ญี่ปุ่น ๆ รสชาติเมนูก็เด็ดไม่แพ้กัน ทั้งข้าวซอยเส้นสดเส้นเหนียวนุ่ม ข้าวซอยแห้งที่นำเส้นมาผัดกับน้ำแกงจนแห้งได้รสเข้มข้น

อีกเมนูเด็ด คือ เมนูทานเล่นอร่อยมาก ทั้งเกี้ยวนึ่งโซอิซอส น้ำซอสรสชาติไม่เหมือนน้ำจิ้มที่ไหนอร่อยที่สุดเท่าที่เคยกินมาเลยค่ะ

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีเต้าหู้ทอดกรอบนอกนุ่มใน สันคอหมูคั่วพริกเกลือ คือ ดีย์มาก เป็นรสชาติความอร่อยที่หากินไม่ได้จากร้านข้าวซอยที่ไหนเลยจริง ๆ การันตีความอร่อยเลยค่ะ อ้อ ที่นี่มีลานจอดเลยจากร้านไป 50 เมตร

ร้านเปิด 11.00-17.00 น. ​แต่มีคนมารอคิวตั้งแต่ร้านยังไม่เปิดเลยค่ะ อร่อยแค่ไหน แค่ดูคิวก็รู้ล้าว สนใจแวะมาได้ที่ ถนนเจริญราษฏร์ ต.ป่าตัน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ติดตามเพจ https://www.facebook.com/khao.so.i.cnx/ หรือโทร 061-515-4529

Exit mobile version