Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

Movie on the Hill ครั้งที่ 4 ตอนคาหนังคาเขา Major จับมือ Chang จัดเต็มให้! รวมสุดยอดหนัง ศิลปินดัง ระเบิดความสนุกรับลมหนาว 26 พ.ย. 65

Movie on the Hill ครั้งที่ 4

นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงปลายปี ที่เป็นเทศกาลแห่งความสุข เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง และเพื่อเป็นการต้อนรับลมหนาวที่จะมาเยือน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำเครื่องดื่มตราช้าง จัดงาน Chang Major Movie on the Hill ครั้งที่ 4 ตอนคาหนังคาเขา รวมศิลปินดังมากมายมาร่วมขึ้นเวทีมอบความสนุกให้กับผู้เข้าร่วมงาน อาทิ Lazyloxy – Samblack, Atom, Mean, Polycat, Lipta และ Zani x Puifai พร้อมเปิดประสบการณ์ดูหนังท่ามกลางขุนเขา ณ ไร่ทองสมบูรณ์คลับ เขาใหญ่ ต้อนรับลมหนาวในเดือนพฤศจิกายน  

สำหรับในปีนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ พันธมิตร ตั้งใจจัดเพื่อสร้างความสุข และ ความบันเทิง โดยอยู่ภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้มีรอยยิ้ม ความสนุกสนาน คาดว่าจะมีผู้เดินทางเข้าร่วมงานทั้งจากกรุงเทพฯ จังหวัดใกล้เคียง รวมถึงคนในพื้นที่ เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงานกว่า 7,000 คน อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวจากการจัดกิจกรรมให้พื้นที่บริเวณเขาใหญ่ และบริเวณใกล้เคียงได้กลับมาคึกคัก ผลักดันให้เกิดยอดการใช้จ่ายภายในประเทศเติบโตไปกับภาคธุรกิจโรงแรม ร้านค้า ร้านอาหาร ชุมชน อีกมากมาย

ทั้งนี้ กิจกรรม Chang Major Movie on the Hill ครั้งที่ 4 ตอนคาหนังคาเขา จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 พ.ย. 2565 ณ ไร่ทองสมบูรณ์คลับ เขาใหญ่ โดยประตูจะเปิดตั้งแต่เวลา 15.00 น. จนถึงเที่ยงคืน ชมภาพยนตร์แล้วต่อด้วยความสนุกจากศิลปินดังมากมายที่ตบเท้าเตรียมโชว์ความมันส์ มาเอาใจผู้ชมที่เข้าร่วมงานได้ฟินและชิลล์กันอย่างเต็มที่ รวมทั้งบูธกิจกรรมความบันเทิงให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย รับกับบรรยากาศความหนาวที่มาเยือนอย่างจุใจ

ติดตามรายละเอียดการรับบัตรเข้างานฟรีผ่านช่องทาง Facebook Fanpage : Movie on the Beach / Movie on the Hill และ Facebook Fanpage : Chang World 

Exit mobile version