Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

The Brim จ.สุราษฎร์ธานี เอาใจลูกค้านักชิม รังสรรค์เมนูไทยประยุกต์ สไตล์เอเชี่ยนทวิสต์ แบบไม่ซ้ำ

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ พามาชิมเมนูใหม่ของร้าน เดอะบริม (The Brim) จ.สุราษฏร์ธานี จัดเต็มกับเมนูหลากหลาย แบบไทยประยุกต์ สไตล์เอเชี่ยนทวิสต์ ไม่ว่าจะเป็น ผัดไทยกุ้งสดเส้นกรอบ นำผัดไทยท่าฉาง มาประยุกต์ใช้เส้นกรอบและซอสที่ปรุงแต่งสีสันด้วยพริกสด ทำให้ได้ความหอมจากพริก แต่ไม่เผ็ดจนเกินไป ได้ความกรุบกรอบจากเส้น 

เมนูที่สองคือ ไข่ข้นไข่หมึก ที่นำไข่หมึกผัดพริกเทียมแล้วผสมกับไข้ข้นเพื่อดับความเผ็ดของพริกเทียม ตกแต่งด้วยพริกให้ดูน่ากินมากขึ้น  และเมนูที่สาม สปาเก็ตตี้เบคอนหม่าล่า ที่นำเครื่องเทศหม่าล่ามาประยุกต์กับสปาเก็ตตี้ และเบคอนที่ให้ความเผ็ดดุของเครื่องเทศหม่าล่า และความอ่อนนุ่มของเส้นสปาเก็ตตี้ ที่เข้ากันได้ลงตัว

คุณกณต พิริเยศยางกูร เจ้าของร้าน บอกว่า ครั้งนี้ปรับปรุงร้านเพิ่มเติม ด้วยการเพิ่มโซนอาคารโปร่ง เนื่องจากในช่วงโรคระบาดที่ผ่านมา มีลูกค้าหลายรายที่ไม่ต้องการนั่งในร้านที่เป็นห้องแอร์ เพราะกังวลใจเรื่องการระบาดของโรค จึงเพิ่มโซนนี้ให้ลูกค้าได้เลือกนั่งด้วยการตกแต่งที่เรียบง่ายและปลอดโปร่ง ใช้โทนสีขาวให้ดูสะอาดปลอดโรค

ส่วนชื่อร้าน เดอะบริม ให้ความหายว่าอิ่มจนล้น ถือเป็นอีกหนึ่งร้านสวยน่านั่งชิล ตั้งอยู่ริมถนนทางเข้าตัวอำเภอท่าชนะ พื้นที่หมู่ 2 ตำบลสมอทอง อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี หน้าร้านขายวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ บริการอาหารและเครื่องดื่มกาแฟร้อน-เย็น และมีเมนูใหม่ ๆ เสิร์ฟทุก 3 เดือน ตอบโจทย์สายชิม สายเช็คอิน สายคลีน และสายธรรมชาติ เปิดบริการทุกวัน 08.00-18.00 น.

Exit mobile version