Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รวม 7 คาเฟ่เชียงใหม่ นิมมาน 2022 ตกแต่งน่ารัก ถ่ายรูปเช็กอินสุดปัง!

จังหวัดเชียงใหม่ เป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติตลอดกาล เพราะนอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและธรรมชาติที่สวยงามแล้ว ยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ คาเฟ่ให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะใจกลางเมืองเชียงใหม่ ย่านนิมมาน ที่ไม่ว่าจะวัยรุ่น วัยทำงาน หรือวัยไหน ๆ ต้องแวะเช็กอิน มีค่า นิวส์ ก็เลยรวบรวม 7 คาเฟ่เชียงใหม่ นิมมาน 2022 มาฝากทุกคนค่ะ เผื่อใครไปท่องเที่ยวเชียงใหม่ จะได้แวะพักเหนื่อย ถ่ายรูปสวย ๆ สุดปัง กันเต็มที่ไปเลย

1.8 Days a week

ฟิลเกาหลีเบา ๆ โทนสีขาวคลีน ๆ มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์สีไม้ ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่น จิบกาแฟขนม ถ่ายรูปสวย ๆ หรือนั่งพักผ่อนวันหยุด แถมยังพาสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้ด้วยน้า ฟินมาก ๆ เลยค่ะ

ที่อยู่ : ถ.ชมดอย ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ดูเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/8daysaweek.cafe

2.Roast8ry Flagship Store

คาเฟ่สาขาใหม่ในเครือของร้าน Roast8ry – specialty coffee ปักหลักอยู่ในย่านนิมมานเหมือนเดิม เน้นการใช้โทนสีดำ เรียบ เท่ ในร้านมีที่นั่งเยอะ และเมนูก็หลากหลายสุด ๆ  

ที่อยู่ : ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 17 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง เชียงใหม่

ดูเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/roast8rystore

3.FOHHIDE

คาเฟ่วิวดาดฟ้า ไซส์มินิ ต้องขึ้นลิฟท์ไปชั้น 5 ถึงจะเจอมุมถ่ายรูปอย่างริมหน้าต่าง บอกเลยว่า เกาหลีไม่ไหว เมนูเครื่องดื่ม ขนม ก็มีให้เลือกหลากหลาย ไปเช้า ๆ คนจะไม่เยอะนะคะ

ที่อยู่ : ชั้น 5 ถนน นิมมานเหมินท์ ซอย 5 อำเภอเมือง เชียงใหม่

ดูเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/FOHHIDE

4.YELLOO

คาเฟ่โทนขาว ๆ ครีม ๆ มี 2 ชั้น ที่นั่งเยอะ  ขนม เครื่องดื่ม เพียบ โดยเฉพาะเมล็ดกาแฟที่ใช้ มีให้เลือกเยอะมาก ๆ หลายสูตร คั่วอ่อน คั่วเข้ม มีหมด อ้อ กาแฟที่นี่เขาทำจากนมถั่วเหลืองเป็นหลัก เอาใจคนแพ้นมวัว และรักสุขภาพ ดีย์มาก ๆ

ที่อยู่ : ถ.นิมมานเหมินท์ ต.สุเทพ อ.เชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

ดูเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/Yelloo.th

5.Charin Pie (จริณพาย)

คาเฟ่สไตล์วินเทจ ขึ้นชื่อเรื่องพายและชีสเค้ก อร่อยละมุน เลื่องลือขนมอร่อย ๆ ที่หากินไม่ได้ง่าย ๆ พร้อมกับนั่งชิลในบรรยากาศบ้านไม้ บอกเลยว่า สโลว์ไลฟ์ เหมือนนั่งกินขนม เครื่องดื่มที่บ้าน ใครมาเยือนต้องเลิฟแน่นอนค่ะ

ที่อยู่ : นิมมานฯ ซอย 17 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ดูเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/CharinPie

6.Coco Corner

คาเฟ่ “มะพร้าว” ตกแต่งบรรยากาศทะเล ๆ เมนูเด็ดหลากหลาย ทำมาจากมะพร้าว ไม่ว่าจะเป็น ไอศครีมมะพร้าว พุดดิ้ง และเครื่องดื่ม เรียกได้ว่าความเย็นของมะพร้าวสามารถช่วยให้เราคลายร้อนได้ดีเลยค่ะ

ที่อยู่ : นิมมานเหมินทร์ ซ.13 อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ดูเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/cococornercoconut

7.Bread Brasserie

คาเฟ่ขนมปัง และเบเกอรี่ แบบโฮมเมด มีขนมปังให้เลือกหลายชนิด และยังมีเซ็ตเมนูอาหารเช้า จัดมาให้แบบสุดคุ้ม เครื่องดื่มก็มีนะ ทั้งกาแฟ และสดชื่น เฟรช ๆ  หน่อย

ที่อยู่ : ถนน นิมมานเหมินท์ ซอย 6 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง เชียงใหม่

ดูเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/BreadBrasserie.Bakery

ขอบคุณภาพจากคาเฟ่ทััง 7 คาเฟ่ด้วยนะคะ เอาเป็นว่า ถ้าใครผ่านไปแถวนิมมาน อย่าลืมแวะไปเช็กอิน ถ่ายรูป กินเครื่องดื่ม ขนมอร่อย ๆ กันนะคะ

Exit mobile version