Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รวม 6 สถานที่ ถ่ายรูป คริสต์มาส 2565 ชวนคนรู้ใจ เดอะแก๊ง เดินชิล ๆ ท่ามกลางลมหนาว

วันที่ 25 ธันวาคม 2565 ตรงกับเทศกาลคริสต์มาส ตามห้างสรรพสินค้า ท้องถนน และสถานที่ต่าง ๆ จะประดับประดาไปด้วยแสงไฟ ต้นคริสมาสต์สวย ๆ เหมาะกับการจูงมือเพื่อน แฟน และคนในครอบครัว ออกไปชมแสงไฟ ถ่ายรูปเก๋ ๆ ต้อนรับลมหนาวช่วงปลายปี มีค่า นิวส์ เลย รวม 6 สถานที่ ถ่ายรูป คริสต์มาส 2565 มาฝากค่ะ

1.งานไฟคริสต์มาส เซ็นทรัลเวิลด์

งานใหญ่มากค่ะ ต้นคริสต์มาสสวยอลังการ สูงถึง 30 เมตร ไฟสวยไม่ไหว ปีนี้มาในธีม Line Friend ขนมาทั้งหมีบราวน์ น้องต่ายโคนี่ เจ้าเป็ดแซลลี่ มุมไหนก็น่ารักเต็มสิบ ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย. 65 เป็นต้นไป วันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดพื้นที่หน้าลาน เวลา 12.00-22.00 น. และวันธรรมดา 16.00-22.00 น.

**รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ที่มา : CentralWorld

2.ICONSIAM

ขอบคุณรูปจาก : ICONSIAM

เทศกาลงานไฟสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ICONSIAM BANGKOK ILLUMINATION 2022  และ งาน ‘ICON LUMINAIRE’ An all-day illuminous mirror park ปรากฏการณ์งานไฟครั้งใหญ่แห่งปีกับเทคนิคสะท้อนแสงพิเศษ

1.งาน ICONSIAM BANGKOK ILLUMINATION 2022 ชั้น G พื้นที่ของริเวอร์ พาร์ค  ถึง 5 ม.ค. 66

พื้นที่ตรงนี้เล่นกับไฟได้อย่างสนุกกับต้นคริสต์มาสความสูงกว่า 20 เมตร ส่วนไฟที่ตกแต่งเป็นการใช้พลังงานทางเลือก Solar Cell ในแบบ Hybrid ที่ล้อมรอบทุกพื้นที่ให้สว่างไสวสวยงาม

2.งาน ICON LUMINAIRE ชั้น 2 ในพื้นที่ของ ICONSIAM Park ถึง 25 ธ.ค. 65

เล่นกับกระจกให้สนุก เพราะพื้นที่ตรงนี้ใช้ เทคนิคกระจกสะท้อนแสงพิเศษ จึงอัดแน่นด้วยแสง สี และเสียงที่สามารถสร้างความตื่นตาได้ตลอดทั้งวัน

3.INFINITY FOREST By SOFTlab ชั้น 7 นภาลัย เทอร์เรซ

ที่มา : ICONSIAM

3.Emporium Emquartier

เฉลิมฉลองเทศกาลการแห่งความสุขที่เหนือจินตนาการในงาน  WINTER WONDERLAND 2022 “THE HAPPINESS INVASION” ในปีนี้ The Emporium The EmQuartier Shopping Complex ขอพาทุกท่านเข้าสู่หมู่บ้านในจินตการที่กำลังเตรียมงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ มีน้องช้างที่ได้แรงบันดาลมาจากช้างไทยหลากหลายคาเเรกเตอร์แสนน่ารัก ถึงวันที่ 8  มกราคม 2565

ที่มา : Emporium Emquartier

4.Samyan Mitrtown

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ จัดไฟต้นคริสต์มาส Feel good หน้าสามย่านมิตรทาวน์พร้อมให้มิตรได้เก็บโมเม้นต์ความสุขแบบเต็มคาราเบล ถึงเที่ยงคืน กับงาน  “Celebrate Life New Year 2023”  พบกับเหล่ามาสคอตคริสต์มาสคาแรกเตอร์แสนน่ารัก ที่มาสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับชาวมิตรในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ถึง 10 ม.ค. 66

ที่มา : Samyan Mitrtown

5.CENTRAL EMBASSY

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี  ชวนร่วมล่องลอยไปกับดินแดนแห่งความฝัน ที่งาน LET’S CELEBRATE 2023: FLOATING HAPPINESS ศิลปะเป่าลมขนาดยักษ์สุดอลังการ ไม่ว่าจะเป็น Christmas market ,ขบวนพาเหรดจากเหล่ามาสคอตสุดน่ารัก และอื่น ๆ อีกเพียบ! ถึง 8 ม.ค. 66

ที่มา : CENTRAL EMBASSY

6.Chocolate Ville

Let the Sparkle Season Begin! เทศกาลแห่งสุขสุดระยิบระยับได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว สายสนและลูกบอลคริสต์มาสกว่า 20,000 ลูกได้ขึ้นประดับรอบ ๆ หมู่บ้าน รวมถึงการทาสีตกแต่งใหม่ในธีมคริสต์มาส ยังมีมุมอื่นๆ ให้ผู้มาเยือนได้ตามมาถ่ายรูปอีกเพียบ

ที่มา : Chocolate Ville

Exit mobile version