Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

อดีตหนุ่มแบงค์ ปรับบ้านริมคลอง เปิดร้านอาหาร The ZenZone เสิร์ฟเมนูสไตล์ฟิวชันยุโรป รูปแบบ bistro ถูกปากคนใต้ ได้ใจสายฝรั่ง

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ พาไปชิมเมนูเด็ด สไตล์ฟิวชันยุโรป รูปแบบ bistro ที่ร้าน The ZenZone ร้านนี้ เป็นร้านแบบเรียบง่ายสไตล์สวนญี่ปุ่น ริมคลองบางกล้วย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นพื้นที่ชุ่มน้ำใกล้ชายฝั่งทะเล หรือคนในพื้นที่คุ้นชื่อว่า ชุมชนในบาง ริมคลองมีต้นจาก ปกคลุมจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศร่มรื่น สดชื่นมาก ๆ โดยเฉพาะช่วงนี้น้ำหนุนสูงปลายปี ทำให้น้ำเต็มตลิ่งเหมาะแก่การมานั่งทานอาหาร และสูดโอโซนธรรมชาติเต็มปอด

คุณสันติ เกิดก่อ อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน The ZenZone  เล่าว่า ก่อนหน้าที่จะมาเปิดร้านนี้ ทำงานธนาคารมา 20 ปี แต่อยากใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวมากขึ้น จึงลาออกมาร้านในรูปแบบ bistro เป็นร้านอาหารและคาเฟ่ในตัว เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสธรรมชาติที่เรียบง่าย แต่ดูทันสมัย ด้วยการการตกแต่งร้านเป็นแบบสวนญี่ปุ่น แต่ใช้ต้นไม้ไทย ซึ่งหลังจากเปิดร้านมานานกว่า 1 เดือน มีลูกค้าทยอยมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

สำหรับเมนูอาหารของที่ร้าน จะเสิร์ฟในสไตล์ยุโรป ผสานรสชาติที่เป็นปักษ์ใต้ เน้นน่าตาที่สวยงาม และราคาประหยัดกว่าที่อื่นเพราะใกล้แหล่งวัตถุดิบ ส่วนเมนูที่ได้รับความนิยม คือ

1.พิชซาโฮมเมด

2.แซลม่อนนิ่งซีอิ๋วรสเข้ม

3.ไก่ห่อแป้งเทอริยากิ

4.พาสต้าผัดขี้เมาทะเลเผ็ดเหมาะกับคนใต้

5.สันคอหมูย่างหน่อไม้ฝรั่งซอสจิ้มแจ่ว

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มเย็น ๆ บริการ พร้อมจุดถ่ายรูปเช็คอินสวย ๆ หลายมุม ใครที่อยากลองชิมอาหารอร่อย ๆ เครื่องดื่มสดชื่น ๆ มาที่ร้าน The ZenZone ได้นะคะ พิกัดบ้านท้องถ่วง ซอย 6 ต.คลองน้อย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ห่างจากศาลหลักเมืองสุราษฎร์ธานีเพียง 8 กิโลเมตร ผ่านสี่แยกบางไทรมุ่งหน้าตำบลลีเล็ต อ.พุนพิน เลี้ยวเข้าบ้านท้องถ่วง สอบถามเส้นทางโทร 095-915-5241 หรือติดตามเพจเฟซบุ๊ก The ZenZone

Exit mobile version