Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

8 คน สุดท้าย the star 2022 มีใครบ้าง โหวตที่ไหน ?

ถาม : 8 คน สุดท้าย the star 2022 มีใครบ้าง โหวตที่ไหน ?

ตอบ : The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 เผยโฉมหน้า 8 คนสุดท้าย ที่เป็นตัวแทนจากทุกภาคทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ (27 พ.ย. 65) ที่ผ่านมา มีค่า นิวส์ จะพาไปทำความรู้จักกับ 8 คนสุดท้ายกันค่ะ

หมายเลข 1 ปังปอนด์ สุริยกุล พรหมเสน หนุ่มหน้าใส จากกรุงเทพมหานคร อายุ 23 ปี ที่อยากพิสูจน์ตัวเองให้ทางบ้านได้รู้ว่าอาชีพนี้ สามารถเลี้ยงครอบครัวได้ และเป็นอาชีพที่เขารัก ซึ่งก็ทำออกมาได้ดี จนกรรมการทั้ง 3 เห็นพ้องต้องกันว่า ดี! ร้องดี สื่อสารดี

หมายเลข 2 แซม ซามูเอล ดับประดิษฐ์ อาคูเบีย จากจังหวัดชลบุรี อายุ 26 ปี หนุ่มผู้สร้างผลงานเบื้องหลังมามากมาย ขอสานฝันตัวเองมาเฉิดฉายอยู่เบื้องหน้ากับสไตล์ R&B จึงตัดสินใจอยากจะพิสูจน์ตัวเอง เอาชนะความกลัว ซึ่งทำให้กรรมการทั้ง 3 ประทับใจ ทั้งความสามารถและเสียงร้อง

หมายเลข 3 ชินจัง ญาณาธิป ใจจุล อายุ 18 ปี จากจังหวัดสำปาง การมาประกวด ‘“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022″ กับเป้าหมายที่ต้องการเป็นศิลปิน อยากให้คนที่ฟังได้ยิ้มและร้องตาม ด้วยเนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และบุคคลิกที่ทำเอากรรมการต้องเอ่ยปากแซวให้ตื่นก่อนแล้วค่อยเติม

หมายเลข 4 เชน พชรเชฎฐ์ เตชะอารีย์กุล อายุ 29 ปี จากจังหวัดยโสธร กับการเดิมพันความฝัน ด้วยการลาออกจากการเป็นครูมาเดิมพันชีวิตบนเวทีนี้ ซึ่งเจ้าตัวโชว์เมดเลย์ ร้องทั้งเพลงช้า เพลงเร็ว จนหลายคนบอกว่า น้ำเสียงคล้ายพี่บี้ ที่สำคัญเจ้าตัวยังโปรยเสน่ห์แพรวพราว ทั้งการพูดคุย ลีลา ท่าเต้น ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่โดนตกกันไปเป็นแถบ ไม่เว้นแม้แต่กรรมการทั้ง 3

หมายเลข 5 อาร์ตติส  ธนากรณ์ ญาติกลาง หนุ่มติสท์ มาดเท่ จากจังหวัดบุรีรัมย์ อายุ 24 ปี ที่มาพร้อมกับความหวัง ให้ครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้นและความฝันในเส้นทางนี้ คือ ศิลปิน หรือใครสักคนที่ได้แสดงความสามารถออกไปแล้วมีคนมองเห็น ด้วยสไตล์การร้องและน้ำเสียงที่หาไม่ได้ง่าย ๆ จนทำให้กรรมการต้องชมว่า นี่แหละ Star Quality

หมายเลข 6 สาลี่ โสมวิมาลา ณ อุบล อายุ 20 ปี จากกรุงเทพมหานคร ที่มีฝันอยากเป็น 1 ใน 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ 2022 และร้องเพลง “เพื่อดาวดวงนั้น” จึงตัดสินใจจะพิสูจน์ตัวเอง ที่ทำเพื่อตัวเองจริง ๆ ซึ่งสิ่งนี้ก็ถือเป็นพลังใจที่เต็มเปี่ยม บวกกับพลังเสียงร้องที่เต็มร้อย

หมายเลข 7 มี่ ปุญญาดา ผาณิตพจมาน อายุ 19 ปี จากจังหวัดสงขลา เธอเคยป่วยอาการคล้ายโรคซึมเศร้า ใช้บทเพลงเพื่อเยียวยาความรู้สึกตัวเองให้หายดี และการมาประกวดเดอะสตาร์ครั้งนี้ ได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาลึกซึ้งกินใจ จนทำให้ กรรมการอย่าง โดม-จารุวัฒน์ ได้ฟังแล้วถึงกับร้องไห้

หมายเลข 8 เจมส์ เจตพล กนิษฐชาต อายุ 26 ปี จากกรุงเทพมหานคร ที่เคยมาตามหาความฝันในเวทีเดอะสตาร์ จนได้เข้ารอบเป็นตัวแทนของภาคเหนือ แต่แล้วก็ไม่เป็นดั่งหวัง ซึ่งตอนนี้เขาได้กลับมาด้วยไฟที่เปี่ยมล้น และประสบการณ์ที่เก็บมาพร้อมระเบิดบนเวที! เพื่อตามหาความฝัน

การโหวตผ่านช่องทาง SMS ดังนี้

1 โหวต (อัตราค่าบริการ 6 บาท)  พิมพ์ หมายเลขผู้เข้าแข่งขัน ส่งไปที่ 4242899

10 โหวต (อัตราค่บริการ 60 บาท) พิมพ์ หมายเลขผู้เข้าแข่ งขัน ส่งไปที่ 4242898

กด *425* หมายเลขผู้เข้าแข่งขัน #แล้วกดโทรออก

**ช่องทางการโหวต**

1.เว็บไซต์ https://thestarvote.co/home/?utm_source=Banner&utm_medium=WEB_THESTAR&utm_campaign=Vote%20THESTAR   

2.แอปพลิเคชัน THE STAR

3.ตู้เติมเงินออนไลน์อัตโนมัติ บุญเติม

อ่านเพิ่มเติม >> ลิงค์ลงทะเบียน รับบัตร ชมถ่ายทอดสด เข้าร่วมเป็น 100 เสียงจากขอบเวที รอบ 8 คนสุดท้าย The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022

ที่มา : https://thestarone31.net/thestar2022-recap24/

Exit mobile version