Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ทายผล ฟุตบอลโลก 2022 ผ่านโปสการ์ดออนไลน์ NETbay จัดให้! พร้อมเปิดตัวแอป prompt post ในแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา”

บริษัท เน็ตเบย์ จำกัด (มหาชน) บริษัทเทคโนโลยีนวัตกรรม ที่ให้บริการ Software as a Service (SaaS) เดินหน้าตอกย้ำการเป็นผู้นำในการให้บริการด้านเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัลเพื่อองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ด้วยการร่วมสนับสนุนแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี รับการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ณ ประเทศกาตาร์

ภายใต้กิจกรรม “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ ทุกเวลา” โดย NETbay เป็นผู้พัฒนาระบบโปสการ์ดออนไลน์ หรือ ไปรษณียบัตรทายผล ฟุตบอลโลก 2022 เพื่อตอบรับยุคดิจิทัล และให้แฟนบอลได้รับประสบการณ์การร่วมทายผลผ่านระบบบนแอปพลิเคชัน prompt post ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะเปิดให้ทายผลผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่

1.การส่งไปรษณียบัตร ผ่านไปรษณีย์ไทยทุกสาขา รวมถึงตู้ไปรษณีย์

2.แอปพลิเคชัน Prompt Post ของไปรษณีย์ไทย

NETbay ได้รับโอกาสที่ดีจากกิจการค้าร่วม SBC พันธมิตรของไปรษณีย์ไทยในการเข้าร่วมสนับสนุนและพัฒนาระบบดังกล่าวเพื่อใช้ในการทายผลบอลโลก โดยผลักดันให้ระบบสามารถใช้งานได้อย่างเสถียรและมีประสิทธิภาพ พร้อมมีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.netbaythailand.com

Exit mobile version