Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

7 คนสุดท้าย the star 2022 มีใครบ้าง โหวตที่ไหน

The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 หลังจากเผยโฉมหน้า 8 คนสุดท้าย ที่เป็นตัวแทนจากทุกภาคทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ (27 พ.ย. 65) ที่ผ่านมา ล่าสุด ในรอบแรก วันที่ 4 ธ.ค. 65 มีผู้ถูกคัดออก 1 คน นั่นคือ สาลี่ โสมวิมาลา ณ อุบล สาวน้อย อายุ 20 ปี จากกรุงเทพมหานคร ที่มีฝันอยากเป็น 1 ใน 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ 2022 มีค่า นิวส์ จึงสรุปมาให้ค่ะ ว่าใครเป็น 7 คนสุดท้าย the star 2022

1.มี่ ปุญญาดา ผาณิตพจมาน 

สาวน้อย อายุ 19 ปี จากจังหวัดสงขลา เธอเคยป่วยอาการคล้ายโรคซึมเศร้า ใช้บทเพลงเพื่อเยียวยาความรู้สึกตัวเองให้หายดี และการมาประกวดเดอะสตาร์ครั้งนี้ ได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาลึกซึ้งกินใจ

2.เจมส์ เจตพล กนิษฐชาต 

หนุ่มอายุ 26 ปี จากกรุงเทพมหานคร ที่เคยมาตามหาความฝันในเวทีเดอะสตาร์ จนได้เข้ารอบเป็นตัวแทนของภาคเหนือ แต่แล้วก็ไม่เป็นดั่งหวัง ซึ่งตอนนี้เขาได้กลับมาด้วยไฟที่เปี่ยมล้น และประสบการณ์ที่เก็บมาพร้อมระเบิดบนเวที!

3.ชินจัง ญาณาธิป ใจจุล 

หนุ่มน้อย อายุ 18 ปี จากจังหวัดสำปาง การมาประกวด ‘“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022″ กับเป้าหมายที่ต้องการเป็นศิลปิน อยากให้คนที่ฟังได้ยิ้มและร้องตาม ด้วยเนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และบุคคลิกนิ่งๆ

4.เชน พชรเชฎฐ์ เตชะอารีย์กุล 

หนุ่ม อายุ 29 ปี จากจังหวัดยโสธร กับการเดิมพันความฝัน ด้วยการลาออกจากการเป็นครูมาเดิมพันชีวิตบนเวทีนี้ ซึ่งเจ้าตัวโชว์เมดเลย์ ร้องทั้งเพลงช้า เพลงเร็ว จนหลายคนบอกว่า น้ำเสียงคล้ายพี่บี้ ที่สำคัญเจ้าตัวยังโปรยเสน่ห์แพรวพราว

5.ปังปอนด์ สุริยกุล พรหมเสน 

หนุ่มหน้าใส จากกรุงเทพมหานคร อายุ 23 ปี ที่อยากพิสูจน์ตัวเองให้ทางบ้านได้รู้ว่าอาชีพนี้ สามารถเลี้ยงครอบครัวได้ และเป็นอาชีพที่เขารัก ซึ่งก็ทำออกมาได้ดี จนกรรมการทั้ง 3 เห็นพ้องต้องกันว่า ดี! ร้องดี สื่อสารดี

6.อาร์ตติส ธนากรณ์ ญาติกลาง 

หนุ่มติสท์ มาดเท่ จากจังหวัดบุรีรัมย์ อายุ 24 ปี ที่มาพร้อมกับความหวัง ให้ครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้นและความฝันในเส้นทางนี้ คือ ศิลปิน หรือใครสักคนที่ได้แสดงความสามารถออกไปแล้วมีคนมองเห็น

7.แซม ซามูเอล ดับประดิษฐ์ อาคูเบีย 

หนุ่มลูกครึ่งไทย กาน่า จากจังหวัดชลบุรี อายุ 26 ปี หนุ่มผู้สร้างผลงานเบื้องหลังมามากมาย ขอสานฝันตัวเองมาเฉิดฉายอยู่เบื้องหน้ากับสไตล์ R&B จึงตัดสินใจอยากจะพิสูจน์ตัวเอง เอาชนะความกลัว

สัปดาห์ต่อไป รอติดตามกับโจทย์เพลงยุคเก่า ถ่ายทอดสดทาง >> https://mekhanews.com/2022/link-to-watch-live-the-star-search-for-the-sky-grab-the-stars-2022/

การโหวตผ่านช่องทาง SMS ดังนี้

1 โหวต (อัตราค่าบริการ 6 บาท)  พิมพ์ หมายเลขผู้เข้าแข่งขัน ส่งไปที่ 4242899

10 โหวต (อัตราค่บริการ 60 บาท) พิมพ์ หมายเลขผู้เข้าแข่ งขัน ส่งไปที่ 4242898

กด *425* หมายเลขผู้เข้าแข่งขัน #แล้วกดโทรออก

**ช่องทางการโหวต**

1.เว็บไซต์ https://thestarvote.co/home/?utm_source=Banner&utm_medium=WEB_THESTAR&utm_campaign=Vote%20THESTAR   

2.แอปพลิเคชัน THE STAR

3.ตู้เติมเงินออนไลน์อัตโนมัติ บุญเติม

อ่านเพิ่มเติม >> ลิงค์ลงทะเบียน รับบัตร ชมถ่ายทอดสด เข้าร่วมเป็น 100 เสียงจากขอบเวที รอบ 8 คนสุดท้าย The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022

ที่มา : The Star ค้นฟ้าคว้าดาว

Exit mobile version