Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

บทสวดขอขมากรรม เจ้ากรรมนายเวร สิ่งศักดิ์สิทธิ์

เคยเป็นกันไหมคะ ทำไมบางช่วงของชีวิต รู้สึกว่าทำอะไรก็ติดขัด มีอุปสรรค ซึ่งสาเหตุก็ยากจะล่วงรู้ได้ แต่เราสามารถสวดมนต์เพื่อให้ตัวเองสบายใจขึ้นได้ และฤกษ์ดี ๆ ในการสวดมนต์ สวดคาถาต่าง ๆ ก็เวียนมาบรรจบอีกครั้ง คือ วันที่ 22 ธ.ค. 65 มีค่า นิวส์ เลยนำ บทสวดขอขมากรรม เจ้ากรรมนายเวร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราเคยล่วงเกิน ถอนคำสาบาน บนบานศาลกล่าว เพื่อให้ช่วยอโหสิกรรมให้ นำมาซึ่งชีวิตไม่ติดขัด ไร้อุปสรรค ราบรื่น เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในปี 2566

อ่านเพิ่มเติม >> How To จุดธูป 19 ดอก

บทสวดขอขมากรรม

ตั้งนะโม 3 จบ สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเตอุกาสะ ทะวา รัตตะเยนะ กะตัง สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเตอุกาสะ ขะมามิ ภันเต

หากข้าพเจ้า…ชื่อ-สกุล…จงใจหรือประมาทพลาดพลั้งล่วงเกิน บิดา มารดา ครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม พระอรหันต์ทุกพระองค์ พระอริยสงฆ์เจ้า ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย รวมถึงผู้มีพระคุณ และท่านเจ้ากรรมนายเวร จะด้วยกาย วาจา ใจก็ดี ขอได้โปรด อโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วย

หากข้าพเจ้ามีเจ้าของในตัวติดตามมา ขออนุญาตมีคู่ มีครอบครัวได้เหมือนคนปกติทั่วไป ขอถอนคำอธิษฐานคำสาบานที่จะติดตามคู่ในอดีต ขอให้ต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระแก่กัน ข้าพเจ้าจะประพฤติตนในทางที่ถูก ที่ชอบที่ควร

ขอบุญบารมีในอดีตกาลที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน จงส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัวตลอดจนบริวารที่เกี่ยวข้อง เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละลาภ ยศ สุข สรรเสริญ สติปัญญา ปฏิภาณ ธนสารสมบัติอุปสรรคใด ๆ โรคภัยใด ๆ ขอให้มลายสิ้นไป ขอให้ข้าพเจ้ามีความสว่างทั้งทาง โลก ทางธรรม ตั้งแต่บัดนี้ตราบเข้าสู่พระนิพพานเทอญ

ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ จิตตะเมตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ
ขอให้สัตว์โลกทั้งหลายใน 3 ภพ จงพ้นจากภัยพิบัติและเคราะห์กรรมทั้งปวงเถิด สาธุ

ที่มา : ดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว

Exit mobile version