Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

3 แพคเกจส่งสุขจากใจ SME D Bank มอบเป็นของขวัญปีใหม่ ให้เอสเอ็มอีไทย

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank มอบสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้เอสเอ็มอีไทย จัดเต็มของขวัญ “3 แพคเกจส่งสุขจากใจ” แทนคำขอบคุณ ช่วยเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย และส่งเสริมการตลาดคึกคัก ผู้ที่สนใจสามารถรับสิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2566 มีรายละเอียด ดังนี้

1.สุขใจ “ผ่อนดี มีรางวัล” มอบแด่ลูกค้าธนาคารทุกราย ที่มีวงเงินสินเชื่อไม่เกิน 500,000 บาท และ ประวัติการชำระหนี้ดีต่อเนื่องตามเงื่อนไข 3 งวดติดต่อกัน ตั้งแต่เดือน ธ.ค.65 ถึงวันที่ 28 ก.พ.66 รับบัตรกำนัลซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ฟรี! มูลค่า 300 บาท สามารถนำไปใช้ได้ตามพอใจ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศให้คึกคัก

2.สุขล้น “เติมทุน รับฟรีบัตรเติมน้ำมัน”  ช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเข้าถึงแหล่งเงินทุน นำไปใช้เสริมสภาพคล่อง และฟื้นฟูธุรกิจ หากได้รับอนุมัติและทำสัญญาสินเชื่อที่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ภายในวันที่ 28 ก.พ.66 วงเงินกู้ตั้งแต่ 5-50 ล้านบาท รับฟรี! บัตรเติมน้ำมัน มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท 

3.สุขช้อป “ช้อปปิ้งของดี มีโปรโมชั่นจากสุดยอดเอสเอ็มอีทั่วไทย” เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ซื้อหาสินค้าดี ราคาประหยัด มีโปรโมชั่นทุกชิ้น จากสุดยอดเอสเอ็มอีทั่วไทยกว่า 300 กิจการ ทั้งกลุ่มคลัสเตอร์ ท่องเที่ยว ที่พัก อาหาร เป็นต้น ผ่าน E-Book ของ SME D Bank ที่หน้าเว็บไซต์ของธนาคาร www.smebank.co.th   เหมาะซื้อเป็นของขวัญมอบในเทศกาลปีใหม่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางต่าง ๆ ของธนาคาร อาทิ เว็บไซต์ www.smebank.co.th  , LINE Official Account : SME Development Bank  และ สาขาของ SME D Bank ทั่วประเทศ เป็นต้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 1357

Exit mobile version