Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

แนวทางการปฏิบัติในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ของกระทรวงศึกษาธิการ

นายอรรถพล สังขวาสี ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ลงนามในหนังสือฯ ด่วนที่สุด ลงวันที่ 23 ธันวาคม 2565 ถึงศึกษาธิการจังหวัดทุกจังหวัด เรื่อง แนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมเสริมสร้างความผูกพันภายในองค์กร และกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2566 ของกระทรวงศึกษาธิการ

ด้วยในเดือนธันวาคมของทุกปี เป็นห้วงเวลาที่ทุกส่วนราชการ/หน่วยงานในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ จะกำหนดให้มีการจัดงานและกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเป็นการสืบสานประเพณีอันดีงามของไทย และเพื่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสที่จะเถลิงศกใหม่ ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์อันดีของข้าราชการและบุคลากรในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ขอเรียนว่า เพื่อให้เกิดความชัดเจนในการปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมเสริมสร้างความผูกพันภายในองค์กร ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2566 ของกระทรวงศึกษาธิการ จึงขอแจ้งแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมเสริมสร้างความผูกพันภายในองค์กร และกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2566 ของกระทรวงศึกษาธิการ โดยขอให้ทุกส่วนราชการในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ดำเนินการจัดพิธีทำบุญตักบาตร หรือร่วมพิธีทำบุญตักบาตร และพิธีต่าง ๆ ตามหลักของแต่ละศาสนาในช่วงเวลาดังกล่าว

สำหรับการจัดกิจกรรมเสริมสร้างความผูกพันภายในองค์กร หรือกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2566 ให้อยู่ในดุลพินิจของหัวหน้าส่วนราชการ และดำเนินการได้ตามความเหมาะสม

แนวทางการปฏิบัติในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ของกระทรวงศึกษาธิการ
Exit mobile version