Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

Elephant Bus Tour ราคา เท่าไหร่ ?

ถาม : Elephant Bus Tour ราคา เท่าไหร่ ?

ตอบ : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สํานักงานกรุงเทพมหานคร จับมือ Elephant Bus Tour กระตุ้นท่องเที่ยวกรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิด “ทำวันธรรมดา ให้น่าเที่ยว” มอบของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ!! ให้นักท่องเที่ยว เสนอ 2 Promotion สำหรับวันธรรมดา ดังนี้

1.นั่งรถชมไฟรอบกรุง เที่ยวท้าลมหนาว ชมการประดับไฟยามค่ำคืน ในแหล่งท่องเที่ยวที่งดงามของกรุงเทพมหานคร ด้วยรถบัสที่ 2 ชั้น เปิดหลังคา **ในราคาสุดพิเศษเพียง 200 บาท จากราคาเต็ม 800 บาท เด็กอายุระหว่าง 6-12 ปี ราคา 100 บาท เด็กเล็กอายุระหว่าง 0-5 ปี นั่งตักผู้ปกครองไม่มีค่าใช้จ่าย เฉพาะวันที่ 23,28,29 และ 30 ธันวาคม 2565 เวลา 19.00 น.

เส้นทาง : จากจุดเริ่มต้น สยามพารากอน ชั้น G ประตู 1 และใช้ระยะเวลาวิ่งชมความสวยงาม ยามค่ำคืนในกรุงเทพมหานครประมาณ 1.5 – 2 ชั่วโมง โดยรถจะวิ่งผ่านจุดสำคัญของกรุงเทพมหานครต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
จุดเริ่มต้น สยามพารากอน – ถนนราชดำริ – หัวลำโพง – วัดไตรมิตร – วงเวียนโอเดียน – ถนนเยาวราช – ย่านประตูผี – โลหะปราสาท วัดราชนัดดารามวรวิหาร – อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย – เสาชิงช้า – วัดสุทัศน์ – วัดโพธิ์ – สนามหลวง – ป้อมพระอาทิตย์ – ถนนข้าวสาร – ถนนราชดำเนิน – สนามมวยราชดำเนิน – พระที่นั่งอนันตสมาคม – วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหาร – กลับมายังจุดเริ่มต้น

2.Promotion ราคาพิเศษในวันธรรมดา ที่สามารถเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานครได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน ด้วยรถบัสท่องเที่ยวเปิดประทุน 2 ชั้น แบบ Hop-on / Hop-off แห่งเดียวในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 19 ธันวาคม 2565 ถึง 31 มกราคม 2566 จำนวนจำกัด 300 ที่นั่ง สามารถ Hop-on / Hop-off ขึ้น-ลงกี่ครั้งก็ได้ตามจุดต่าง ๆ ของเส้นทาง ใน 1 วัน อาทิ วัดโพธิ์ โลหะปราสาท วัดอรุณ ไอคอนสยาม วัดไตรมิตร เยาวราช **ซื้อบัตร Day Pass ในราคาสุดพิเศษเพียง 200 บาท จากราคาเต็ม 800 บาท (ใช้ได้เฉพาะวันธรรมดา จันทร์-ศุกร์)

**เปิดให้จองแล้ววันนี้ จองด่วน จำนวนจำกัด (จองล่วงหน้าผ่านช่องทางช่องทางออนไลน์เท่านั้น) ไม่รับwalk-in

*รถออกจากจุดเริ่มต้นที่สยามพารากอน ชั้น1 ประตู1 เวลา1ทุ่มตรง (19.00 น)

*ราคาต่อท่านต่อรอบ สำรองที่นั่งสำหรับท่านที่ชำระค่าบัตรแล้วเท่านั้น

*รถไม่แวะจอดตามจุดต่างๆ 1รอบใช้เวลา 1.30-2 ชม.

ติดต่อซื้อบัตร สอบถามข้อมูล >> แอดไลน์ Line ID @elephantbustours
โทรศัพท์สอบถาม หรือติดต่อผ่าน WhatsApp : (+66) 641-811-234

ที่มา : TAT Bangkok

Exit mobile version