Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

สินเชื่ออเนกประสงค์ อัตรากำไรต่ำพิเศษ เริ่มต้น 1.99% ต่อปี ไอแบงก์ มอบของขวัญปีใหม่ 2566

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) จัดแพ็กเกจของขวัญปีใหม่ 2566 ให้พี่น้องมุสลิมและคนไทยทุกคน ที่ต้องการขอสินเชื่อเพื่อ ซื้อ สร้าง ต่อเติม หรือ รีไฟแนนซ์บ้าน รวมถึงสินเชื่ออเนกประสงค์ คิดอัตรากำไรต่ำพิเศษ เริ่มต้น 1.99% ต่อปี ให้วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 35 ปี พร้อมฟรีค่าประเมินและค่านิติกรรมสัญญา และรับของขวัญที่ระลึกจากธนาคาร

แคมเปญของขวัญปีใหม่ เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับลูกค้ารายใหม่ที่ต้องการขอสินเชื่อที่อยู่อาศัย หรือต้องการเปลี่ยนบ้านมาเป็นเงินสดเสริมสภาพคล่องหรือใช้จ่ายตามความจำเป็น หรือรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัย บัตรเครดิต และสินเชื่อบุคคลจากสถาบันการเงินอื่นมายังไอแบงก์ และสำหรับลูกค้ารายเดิมที่ปัจจุบันมีสินเชื่อประเภทที่อยู่อาศัย/สินเชื่อบุคคลแบบมีหลักประกันกับธนาคาร และต้องการวงเงินสินเชื่อเพื่อเสริมสภาพคล่องในชีวิตประจำวัน หรือรีไฟแนนซ์หนี้บัตรเครดิต หรือสินเชื่อสินเชื่อบุคคล

ทุกโครงการในแคมเปญของขวัญปีใหม่ คิดอัตรากำไรต่ำพิเศษ เริ่มต้น 1.99% ต่อปี (SPRL – 5.41% ปัจจุบัน SPRL = 7.4% ต่อปี)  นาน 6 เดือน พร้อมฟรีค่าประเมินหลักประกันเต็มจำนวน (โดยให้ลูกค้าสำรองจ่ายก่อนและขอชดเชยหลังจากที่มีการเบิกใช้ กรณีโครงการ Pre-Post Finance ลูกค้าไม่ต้องสำรองจ่ายเนื่องจากธนาคารเป็นผู้สนับสนุนการประเมินแล้ว) และฟรีค่าธรรมเนียมนิติกรรมสัญญาอีกด้วย พิเศษสำหรับลูกค้าที่ขอสินเชื่อภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 และเบิกใช้วงเงินภายในระยะเวลาที่ธนาคารกำหนด รับทันทีของขวัญที่ระลึก ชุดหูฟังไร้สาย Redmi หรือ กระเป๋า Prayer travel set จากธนาคาร

ผู้สนใจติดต่อขอใช้บริการได้ที่ ไอแบงก์ ทุกสาขาใกล้บ้าน ตั้งแต่วันนี้ ถึง  28 กุมภาพันธ์ 2566 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  iBank Call Center 1302 หรือ แชททาง Messenger : Islamic Bank of Thailand – ibank (@ibank.th) และ Line : iBank 4 all (@ibank)

Exit mobile version