Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

4 พิกัด วัดสายมู เชียงใหม่ ด้านความสำเร็จ

จังหวัดเชียงใหม่ เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ ให้เราได้ชื่นชมธรรมชาติและวัฒนธรรมที่สวยงาม นอกจากนี้ ยังมีวัดสายมู เชียงใหม่ ให้เราได้ทำบุญเสริมความปังให้ชีวิตในหลาย ๆ ด้าน แต่ถ้าหากอยากมูให้เกิดความสำเร็จ ต้องไปที่ 4 พิกัดนี้ ที่เค้าว่ากันว่า ใครได้ไปขอพร ชีวิตจะประสบความสำเร็จตามที่ต้องการเลยค่ะ มีค่า นิวส์ รวบรวมมาฝาก

1.วัดดอยคำ

เป็นวัดสำคัญในจังหวัดเชียงใหม่ อายุเก่าแก่กว่า 1,300 ปี ตั้งอยู่บริเวณดอยคำ ด้านหลังอุทยานหลวงราชพฤกษ์ มีลานชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์รอบเมืองเชียงใหม่ และเป็นที่ประดิษฐาน “พระเจ้าทันใจ” อายุเก่าแก่กว่าห้าร้อยปี รวมถึงพระประธาน พระพุทธนพีสีพิงครัตน์ **เวลาเปิด-ปิด : 06.00-18.00 น.

2.วัดป่าแดด

เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย บริเวณวัดเป็นป่าทึบ ในยามเย็นจะมีฝูงนกแสด หรือนกแสก ร้องเสียงดังไปทั่ว ภายในวัด มีวิหารหลวงลายคำ อายุกว่า 200 ปี ประดิษฐาน “หลวงพ่อตาหวาน” และมีวิหารพระพิฆเนศ ใต้วิหารเป็นบ่อน้ำทิพย์ บ่อน้ำเก่าแก่ของวัด **เวลาเปิด-ปิด : 08.00-18.00 น.

3.วัดพระธาตุดอยสุเทพฯ

พระอารามหลวงชั้นโท ได้รับการประกาศเป็นโบราณสถานสำหรับชาติ ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย สูงจากระดับน้ำทะเลปานกลาง 1,046 เมตร มีองค์พระเจดีย์เป็นที่ประดิษฐานของ พระบรมสารีริกธาตุ นอกจากนี้ ยังมีจุดชมทิวทัศน์ ที่สามารถมองเห็นเมืองเชียงใหม่ได้ทั้งหมดอีกด้วย **เวลาเปิด-ปิด : 06.00-20.00 น.

4.ม่อนกุเวร ท้าวเวสสุวรรณ

สถานที่ท่องเที่ยวและที่ขอพรยอดนิยมที่มาแรงแบบหยุดไม่อยู่ของอำเภอแม่ออน ที่ห้อมล้อมไปด้วยความร่มรื่นและความเขียวขจีของป่าไม้ ที่นี่รวบรวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชื่อดัง เทพเจ้าหลายองค์ โดยเฉพาะ ท้าวเวสสุวรรณ มาให้เราได้สักการะขอพรกันแบบเน้น ๆ มูตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่ม่อนกุเวร **เวลาเปิด-ปิด : 09.00-17.00 น. 

อ่านเพิ่มเติม >> 4 พิกัด วัดสายมู เชียงใหม่ ด้านโชคลาภ เงินทอง

อ่านเพิ่มเติม >> 6 พิกัด วัดสายมู เชียงใหม่ ด้านความรัก ค้าขาย สุขภาพ

Exit mobile version