Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

6 พิกัด วัดสายมู เชียงใหม่ ด้านความรัก ค้าขาย สุขภาพ

จังหวัดเชียงใหม่ เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ ให้เราได้ชื่นชมธรรมชาติและวัฒนธรรมที่สวยงาม นอกจากนี้ ยังมีวัดสายมู เชียงใหม่ ให้เราได้ทำบุญเสริมความปังให้ชีวิตในหลาย ๆ ด้าน แต่ถ้าหากอยากมูให้พบเจอความรักสมหวัง ค้าขายเฮง ๆ สุขภาพแข็งแรง ต้องไปที่ 4 พิกัดนี้ มีค่า นิวส์ รวบรวมมาฝาก

ด้านความรัก

1.วัดสวนดอก

พระอารามหลวงชั้นตรี ตั้งอยู่ในเขตพระราชอุทยาน มีองค์พระเจดีย์ที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ 1 ใน 2 องค์ ที่อัญเชิญมาจากสุโขทัย (อีกองค์ประดิษฐานอยู่ในพระเจดีย์ในวัดพระธาตุดอยสุเทพ)**เวลาเปิด-ปิด : 05.00-21.00 น.

2.วัดโลกโมฬี

เครดิตรูป : Noppathat Thatmaroeng

เป็นวัดเก่าแก่แห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุกว่า 500 ปี สร้างในสมัยอาณาจักรล้านนา ภายในวัดมีพระวิหารไม้ที่วิจิตรบรรจง ด้วยลวดลายแกะสลักแบบโบราณ คนไหนที่อกหัก รักคุด ดวงความรักไม่ดี ต้องมาไหว้ขอพร พระนางจิรประภาเทวี มีสิทธิเจอรักแท้ เจอรักจริง **เวลาเปิด-ปิด : 08.00-17.30 น.

3.ศาลพระพิฆเนศอาเขตเชียงใหม่

ศูนย์รวมองค์เทพเทวา ตั้งอยู่ภายในขนส่งอาเขต มีบริการให้บูชา ดอกไม้ ธูป เทียน ตามจิตศรัทธา เริ่มต้นที่ 20 บาท และทางศาลยังมี ชุดบูชาต่างๆ ตามที่เราต้องการจะสักการะกับเทพแต่ละองค์ มีร้านให้เช่าวัตถุมงคลอยู่หลายร้าน และมีหมอดูให้คำปรึกษาเรื่องทุกข์ใจอีกด้วย **เปิดให้สักการะบูชาตลอด 24 ชั่วโมง

ด้านค้าขาย

1.วัดหมื่นเงินกอง

เครดิตรูป : ธนพัต วสุรัตนพร

หมื่นเงินกอง เป็นชื่อของมหาอำมาตย์ในสมัยพระเจ้ากือนา อดีตเรียกว่า วัดมะยมกอง วิหารและพระอุโบสถของที่นี่เป็นทรงพื้นเมืองล้านนา พระเจดีย์เป็น ทรงปราสาท ฐานสี่เหลี่ยมย่อมุมสูง บางคนมาเพราะชื่อของวัดนี้เป็นสิริมงคล **เวลาเปิด-ปิด : 06.00-19.00 น.

ด้านสุขภาพ

1.วัดเชียงมั่น

เครดิตรูป : Thanyada Soraram

ได้รับการประกาศเป็นโบราณสถานสำหรับชาติ มีพระเสตังคมณี (พระแก้วขาว) และพระศิลา ซึ่งเป็นพระพุทธรูปปางปราบช้างนาฬาคีรี ประดิษฐานอยู่ในพระวิหาร **เวลาเปิด-ปิด : 05.00-21.00 น.

2.วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร

เครดิตรูป : วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จ.เชียงใหม่

 พระอารามหลวงชั้นเอก ตั้งอยู่ในบริเวณคูเมืองเชียงใหม่ เป็นประดิษฐานพระสิงห์ (พระพุทธสิหิงค์) พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองเชียงใหม่และแผ่นดินล้านนา **เวลาเปิด-ปิด : 09.00-18.00 น.

อ่านเพิ่มเติม >> 4 พิกัด วัดสายมู เชียงใหม่ ด้านความสำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม >> 4 พิกัด วัดสายมู เชียงใหม่ ด้านโชคลาภ เงินทอง

Exit mobile version