Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

สายหวานต้องจัด! โรตีกรอบไอศกรีม หวานเย็นลงตัว ในราคาหลักสิบ THE BRIM Cafe&Bar จ.สุราษฎร์ธานี

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ พาสายหวานไปลิ้มรส โรตีกรอบไอศกรีม ที่ THE BRIM Cafe&Bar จ.สุราษฎร์ธานี แป้งโรตีทอดจนกรอบและฟู ก่อนใส่ท็อปปิ้งเป็นไอศกรีมวนิลา ราดด้วยช็อกโกแลต อีกหนึ่งเมนูเอเชี่ยนทวิสของร้าน ที่นำโรตีที่กรอบมาผสานกับไอศกรีมที่หวานเย็นลงตัว ขายในราคาเพียง  89 บาท ถูกใจลูกค้าทุกกลุ่มวัย

คุณกณต  พิริเยศยางกูร เจ้าของร้าน บอกว่า เมนูนี้เป็นเมนูที่เอาใจลูกค้าที่ชอบของหวาน แต่ไม่หวานจนเกินไป มีความพิเศษ คือ ความนุ่มกรอบอุ่น ๆ ของโรตีที่เพิ่งขึ้นจากกระทะ ตัดกับความหวานเย็นของไอศกรีม ที่ร้านจะไม่เน้นหวานมากเพื่อสุขภาพ ก็อยากให้มาลองกัน และอยากชวนให้นักท่องเที่ยวมาลองเที่ยวอำเภอท่าชนะ ที่แม้จะเป็นอำเภอท่องเที่ยวรองของจังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่ก็มีคาเฟ่หลายแห่ง มีภูเขา วัด และริมทะเลที่เป็นธรรมชาติ

นอกจากเมนูโรตีกรอบ ที่นี่ยังมีเมนูของหวานและกินเล่นอีกหลากหลายเมนู ที่จัดจานสวยงาม ใครอยากลองชิมโรตีกรอบ และเมนูคาวหวานชนิดอื่น ๆ ที่ขายในราคาหลักสิบ แวะมาได้ที่ “THE BRIM Cafe&Bar” ตั้งอยู่ริมถนนทางเข้าตัวอำเภอท่าชนะ พื้นที่หมู่ 2 ตำบลสมอทอง อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดบริการทุกวัน 08.00-18.00 น.

Exit mobile version