Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

พาสเทลไม่ไหว! ชวนเช็กอิน Shalala Cafe’ X Studio คาเฟ่เกาหลี น่ารัก สไตล์สตูดิโอ มุมถ่ายรูปเพียบ

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ อยากชวนทุกคนมาเช็กอินที่ Shalala Cafe’ X Studio คาเฟ่น่ารัก ๆ ตกแต่งธีมสีพาสเทลทั้งในและนอกร้าน สไตล์เกาหลี เกาใจสุด ๆ

ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ในโครงการ The impress Suvarnbhumi ใกล้กับ มหาวิทยาลัยหัวเฉียว มีที่จอดรถสะดวกสบาย กว้างขวาง หรือ ปักหมุดที่นี่ >> https://goo.gl/maps/NZaeF9mjJYMBbpuz9

ร้านเปิดเช้ามาก ๆ  ตั้งแต่ 07.00-20.00 น. เอาใจทั้งคนตื่นเช้า และคนตื่นสาย เวลาตอบโจทย์สุด ๆ แถมยังมีอาหารคาว ขนมหวาน เครื่องดื่ม ให้เลือกหลายเมนู   ราคาไม่แรง รสชาติอร่อย ละมุน

เมนูที่เพิ่งเปิดตัว Santa Tell Me >> มัทฉะ สุดเข้มข้น ตัดด้วยนมชมพูเย็นหวานแหวว เหมาะกับคนไม่ชอบหวานมาก

ขอบคุณภาพจากเพจ https://www.facebook.com/shalalacafexstudio/

Snowflake Caramel >> นมสดสูตรลับ Topping ด้วยครีม Caramel Premium ถูกใจคนชอบหวาน

ขอบคุณภาพจากเพจ https://www.facebook.com/shalalacafexstudio/

ใครชอบขนม แนะนำครอฟเฟิล หอมกรอบอร่อย​ ทำสดใหม่​ หรือจะครัวซองค์นุ่ม ๆ ราดซอสฉ่ำ ๆ ก็ฟินไม่แพ้กัน หรือถ้าอยากจะอิ่มท้องขึ้นมาหน่อย ก็ต้องสั่งข้าวไปเลยค่ะ ซึ่งทุกจาน ทางร้านจะตกแต่งจานสวยงาม ใส่ใจ ละเอียดมาก

ส่วนมุมถ่ายรูป มีเพียบ! เหมือนฟิลสตูดิโอถ่ายรูปในเกาหลีเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นมุมบ่อลูกบอลพาสเทลเก๋ ๆ เอาไว้ถ่ายกับเดอะแก๊ง หรือจะมุมนั่งเดี่ยว ๆ เปลี่ยวหัวใจก็มีนะ แล้วแต่เราจะครีเอทมุมได้เลย

เอาเป็นว่าถ้าอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศให้วันที่น่าเบื่อ เป็นวันที่สดใส เปลี่ยนวันเหงา ๆ เป็นวันที่สนุกสนาน ลองแวะมาที่นี่กันได้นะคะ สอบถามโทร  088-956-4164 ติดตามเพจ https://www.facebook.com/shalalacafexstudio/

Exit mobile version