Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

สาย Programmer ห้ามพลาด! ชวนร่วม 3 งานใหญ่ Coding DevOps FrontEnd 18-19 ก.พ. 66

มาแล้ว! งานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เท่าที่สมาคม Programmer เคยมีมา เชิญชวน Dev ทุกคน มาเป็นสักขีพยาน กับ 3 งาน ใหญ่ ที่จัดมาให้จุใจพร้อมกันในวันเดียว! ที่สำคัญ ไม่ว่าจะซื้อบัตรจากงานไหน ก็เข้าได้ทุกงาน จัดใหญ่ที่ Bitec บางนา วันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.00-18.00 น. จะมีงานอะไรบ้าง มีค่า นิวส์ รวบรวมมาฝากค่ะ

1.งาน National Coding Day 2023

เป็นงาน conference ประจำปี ที่รวบรวมความรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับโอกาสสำคัญของทุกคนในประเทศ ทั้งในด้านของ โอกาสในอนาคตของเด็กไทยในการเรียนรู้เกี่ยวกับการ Coding  และ โอกาสในการสร้างธุรกิจยุคใหม่โดยใช้เทคโนโลยีต่างๆ โดยเฉพาะ การนำ  AI ปัญญาประดิษฐ์ มาใช้ทำงานร่วมกับมนุษย์

**ซื้อบัตรร่วมงานที่ >> https://www.zipeventapp.com/e/National-Coding-Day

2.งาน DevOps BKK 2023

เป็นงานชุมนุม DevOps ประจำปีของไทย ซึ่งเกิดขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่างกลุ่มของบริษัทที่ใช้เทคโนโลยี DevOps ในประเทศไทย ภายในงานจะเป็นการ Update เทคโนโลยีทางฝั่งของ DevOps และ Backend รวมไปถึง Cloud Technology โดยจะมีหัวข้อและเนื้อหาครอบคลุมทุกด้าน ของเทคโนโลยีที่กำลังเป็นที่นิยมในวงการ DevOps

**ซื้อบัตรร่วมงานที่ >> https://www.zipeventapp.com/e/DevOps-BKK-2

3.งาน FrontEnd BKK 2023

เป็นงาน conference ประจำปี ในสายของการพัฒนาส่วนเชื่อมต่อกับผู้ใช้ ทั้งในส่วนของ Website, Mobile Applicationn, Super App ต่างๆเช่น LINE, รวมไปถึงเทคโนโลยีส่วนเชื่อมต่อที่กำลังเป็นที่จับตามองในปัจจุบันได้แก่ AR และ VR เพื่อเชื่อมต่อเข้าสู่ Metaverse รวมไปถึงเทคนิคในการทำให้ประสบการณ์ผู้ใช้ User Experience (UX) ดีที่สุด

**ซื้อบัตรร่วมงานที่ >> https://www.zipeventapp.com/e/FRONTEND-BKK-1

Exit mobile version