Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ยกเลิก ซงคัง แฟนมีตติ้ง เพราะอะไร ?

หลังจาก พ่อหนุ่มผีเสื้อ “ซงคัง” Song Kang ประกาศจัดแฟนมีตติ้งในไทย กับ 2023 SONG KANG ASIA FANMEETING TOUR ‘MOMENT’ IN BANGKOK กำหนดการที่ออกมา คือ **วันที่ 12 มีนาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 18.00 น. โดยได้เปิดขายบัตรไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2565 

ล่าสุด ทางผู้จัด iMe TH ได้ประกาศยกเลิกแฟนมีตติ้งดังกล่าว โดยให้เหตุผล ดังนี้

“ถึงแฟน ๆ ทุกท่าน ทางเรามีความเสียใจ ที่ต้องแจ้งให้ท่านทราบว่างาน Song Kang Asia Fan Meeting Tour “Moment” ในฮ่องกงที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023, จาการ์ตาในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2023, กัวลาลัมเปอร์ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2023, สิงคโปร์ในวันที่ 8 มีนาคม 2023 และ **กรุงเทพฯ ในวันที่ 12 มีนาคม 2023 จำเป็นต้องยกเลิกการจัดงาน **เนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดการณ์ได้

ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากในการแจ้งยกเลิกงานในครั้งนี้ ทางเราเข้าใจเป็นอย่างยิ่ง ถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ ที่อาจทำให้เกิดความไม่สะดวกเป็นอย่างมากสำหรับทุกท่าน และต้องขออภัยเป็นอย่างสูง เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับแฟนทุกท่านเสมอ หากแต่สถานการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นอยู่เหนือการควบคุมของเรา

สำหรับแฟน ๆ ผู้ซื้อบัตรที่ได้รับผลกระทบจากกรยกเลิกทัวร์ในครั้งนี้ ทุกท่านจะได้รับการคืนเงินผ่านแพลตฟอร์มการจำหน่ายบัตรตามลำดับ โดยการประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนการขอคืนเงิน จะดำเนินการผ่านโซเชียลมีเดียของบริษัทจำหน่ายบัตรเข้าชมงานในแต่ละประเทศโดยเร็วที่สุด สุดท้ายนี้ ทางเราต้องขออภัยอย่างสุดซึ้ง สำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับแฟน ๆ ทุกท่าน และศิลปินเป็นอย่างสูงสำหรับการยกเลิกที่น่าเสียดายของงานในครั้งนี้ เราขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกท่นที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่มาโดยตลอด ขอบคุณครับ”

อ่านเพิ่มเติม >> How To คืนบัตร คืนเงิน ซงคัง แฟนมีตติ้ง

ที่มา : imethailand, Song Kang Thailand

Exit mobile version