Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เม พรีมายา คือ

จากข่าวที่ทีมตำรวจไซเบอร์ เปิดยุทธการ “ผึ้งแตกรัง” บุกค้นบ้านซีอีโอสาว “เม พรีมายา” หลังศาลออกหมายจับคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ กรณีอ้างลงทุน 6 พันบาท ได้กำไร 15 ล้านบาท ภายในเวลา 3 เดือน พร้อมโพสต์ภาพหญิงคนหนึ่งคู่กับรถหรูในโชว์รูม ในลักษณะเชิญชวน แต่เมื่อตรวจสอบพบว่าไม่เป็นไปตามข้อความที่ปรากฏ

ก่อนหน้านี้ เม พรีมายา ยืนยันว่า ทำธุรกิจอย่างตรงไปตรงมา และไม่เคยคิดหลอกลวงผู้บริโภค จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง ไม่เช่นนั้นเธอคงไม่สามารถดำเนินธุรกิจมาได้อย่างยาวนาน พร้อมทั้งบอกว่า อยากให้ทุกคนแชร์และเข้าใจข้อมูลที่ถูกต้อง ดังนั้น มีค่า นิวส์ จึงจะมาทำความรู้จัก “เม พรีมายา” กันค่ะ

เม พรีมายา หรือ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ อายุ 28 ปี เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการดูแลสัดส่วนรูปร่าง ภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) โดยร่วมกับแซก สิทธานต์ สรรเสริญ แฟนหนุ่ม ร่วมบริหาร ซึ่งเปิดดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี 2558 และจดทะเบียนก่อตั้งขึ้นเมื่อ ปี 2560 

เม พรีมายา เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อนิตยสาร ระบุว่า เป็นคนนครศรีธรรมราช เรียนโรงเรียนวัด ที่บ้านเปิดร้านขายของชำและทำสวนยางพาราอยู่ในที่ทุรกันดาร ไม่มีน้ำประปาใช้ ถนนเป็นดินลูกรัง แต่ด้วยความหนักเอาเบาสู้ เม พรีมายา เริ่มธุรกิจแรกสมัยเรียนอยู่ปี 3 ด้วยการขายน้ำอะโวคาโด จากนั้นก็เริ่มทำสบู่แบรนด์ตนเอง

พร้อมกับสร้างภาพลักษณ์ ดูแลตนเองให้ดูดีทั้งหน้าตาและรูปร่าง ได้เป็นดาวโรงเรียน เชียร์ลีดเดอร์ ทำให้มีฐานติดตามเยอะ ไลฟ์ขายสินค้าได้กำไรถึง 30,000-40,000 บาท ต่อมาจึงสร้างแบรนด์ MAYA ผลิตมาสคาร่า ลิปสติก ดีลกับบริษัทในประเทศจีน สร้างรายได้หลักแสนตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ต่อมาหันมาจับธุรกิจอาหารเสริม พรีมายา ในปัจจุบัน 

นอกจากนี้ เม พรีมายา ยังมีกิจการโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งความงาม คลินิกเสริมความงาม หอพัก ร้านทำเล็บ ต่อขนตา และบราซิลิโคน รวมถึงยังรับผลิตแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมความงามอีกด้วย เข้าไปดูข้อมูลได้ที่ primaya

ที่มา : tnnthailand, thairath, primaya, kapook

Exit mobile version