Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ธนาคาร แจกอั่งเปา  2566 มีที่ไหนบ้าง เช็กเลย!

ตรุษจีน 2566 แจกอั่งเปา วันที่ 22 ม.ค. 66 (วันเที่ยว) เป็นธรรมเนียมที่หลายคนปฏิบัติต่อ ๆ กันมา ซึ่งในปีนี้ สถาบันการเงิน หรือธนาคาร ก็ได้มีการมอบซองอั่งเปา แจกอั่งเปา ให้กับผู้ใช้บริการ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลด้วยนะคะ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนกันนะคะ ส่วนจะมีธนาคารไหนบ้าง มีค่า นิวส์ รวบรวมมาให้ส่องพร้อมกัน

ข้อมูลเพิ่มเติม

เรียนภาษาจีน

แปลจีนเป็นไทย

แปลไทยเป็นจีน

HSK

HSKK

1.ธนาคารกรุงไทย Krungthai

ธนาคารกรุงไทย จัดเตรียม ซองอั่งเปา “กง สี่ ฟา ไฉ” และ ถุงผ้าใส่ส้ม เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าทั่วประเทศ บนซองจัดพิมพ์รูปกระต่ายสีขาวสดใส ในอิริยาบทต่าง ๆ ท่ามกลางมวลดอกไม้ผลิบาน สื่อความหมายมงคลถึงความสุขสดใส อุดมสมบูรณ์ โชคลาภ ความมั่งคั่ง เจริญก้าวหน้า พร้อม QR Code ด้านหลังซองอั่งเปาสแกนรับชมคลิปพิเศษจากน้องวายุ ที่พาไปขอพรเสริมสิริมงคลที่วัดเล่งเน่ยยี่ 2 จังหวัดนนทบุรี ขอรับซองอั่งเปาและถุงส้มได้ที่ >> ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ

อ่านเพิ่มเติม >> https://krungthai.com/th/krungthai-update/news-detail/2440

2.ธนาคารกสิกรไทย KBank

ธนาคารกสิกรไทย ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2566 ปี “กระต่าย” จัดทำซองอั่งเปา “มั่ง มี ศรี สุข” รูปกระต่ายคู่บนทางหยก (Couple Rabbit on the Jade Way) อวยพรผู้ที่ได้รับซอง มีความก้าวหน้า สู่ความมั่งคั่ง ร่ำรวย อย่างราบรื่นแบบทวีคูณ โดยผลิตจำนวน 2,500,000 ซอง มอบให้แก่ลูกค้า สำหรับนำไปใส่ธนบัตร เพื่อแจกจ่ายช่วงเทศกาลตรุษจีน ติดต่อรับได้ที่ >> ธนาคารกสิกรไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

อ่านเพิ่มเติม >> https://www.kasikornbank.com/th/News/Pages/Chinese-New-Year-2023.aspx

3.ธนาคารกรุงเทพ Bangkok Bank

ธนาคารกรุงเทพ จัดทำซองอั่งเปาสีแดง พิมพ์ตัวอักษรมงคลภาษาจีน “ฝู” ซึ่งมีความหมายว่า “ความสุข โชคดี โชคลาภ” พร้อมอักษรคำอวยพรภาษาจีนสี่คำ “กง เฮ่อ ซิน สี่” ที่มีความหมายว่า “ขอให้ได้รับสิ่งดีๆ ในวันปีใหม่” ซองอั่งเปาสีแดงในปีนี้ จัดพิมพ์ด้วยเทคนิคพิเศษปั๊มฟอยล์ทอง (Gold Hot Stamping) โดดเด่น สวยงาม

อ่านเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/BangkokBankOfficial/photos/pcb.715867493424742/715861316758693

4.ธนาคารยูโอบี UOB

ธนาคารยูโอบี เปิดตัว เซทซองอั่งเปา “ความก้าวหน้าที่ยิ่งใหญ่ขึ้น” ก้าวกระโดดสู่โชคดีปีเถาะ ดีไซน์มีความหมายอันเป็นสิริมงคล และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ใช้กระดาษสำหรับบรรจุภัณฑ์ โดยไม่ใช้พลาสติก สามารถขอรับซองอั่งเปาได้ที่สาขาของธนาคารยูโอบี ทั่วประเทศ (ซองมีจำนวนจำกัด) และรีไซเคิลซองอั่งเปาที่ใช้แล้วได้ แค่นำมาใส่ตู้รีไซเคิลซองอั่งเปาที่สาขาของธนาคารยูโอบี สำนักยูโอบี พลาซา กรุงเทพ, สำนักเพชรเกษม, สาขาย่านเยาวราช ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2566

อ่านเพิ่มเติม >> https://www.facebook.com/photo/?fbid=598159755654980&set=a.474357588035198

5.ธนาคารไทยพาณิชย์ SCB

ธนาคารไทยพาณิชย์ แจกฟรี! อั่งเปาพอยท์สูงสุด 1,800 PointX* เพียงโหลดแอปและโอนคะแนนบัตรเครดิต SCB/CardX เป็น PointX ตามที่กำหนด ยิ่งโอนมาก ยิ่งรับ PointX เพิ่มมาก โหลดเลย! ตั้งแต่วันที่ 1-31 ม.ค. 66 สิทธิ์มีจำนวนจำกัด

โหลดแอปฟรี https://pointx.scb/get

เพิ่มเติม: https://www.pointx.scb/topup-get-rewards-jan2023

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

Exit mobile version