Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รวม 7 สถานที่ขอพรเรื่องงาน 2566 จัดมาให้ทั่วไทย รับรอง ราบรื่น ก้าวหน้า ปังปุตลอดปี

เริ่มต้นปี 2023 (ปี 2566) ใครที่ต้องเจอกับปัญหาเรื่องงาน ทั้งงานสะดุด งานพัง เจ้านายดุ เงินเดือนไม่ขึ้น อุปสรรครอบด้าน ทำให้การทำงานไม่แฮปปี้ ทั้งที่ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ถ้าเป็นแบบนี้…ก็ต้องมูกันสักหน่อย เพราะบางครั้งสิ่งที่เกิดขึ้นก็อาจเชื่อมโยงกับดวงของเราด้วย มีค่า นิวส์ เลยรวบรวม สถานที่ขอพรเรื่องงาน เสริมดวงให้เฮง ๆ ปัง ๆ มาฝาก

1.วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก สีลม)

ขอบคุณภาพจาก : Hindu Meeting (Fan Page)

พระศรีมหาอุมาเทวี เป็นองค์ประธานของเทวสถาน รวมทั้งเทวรูปศิลาสลักพระพิฆเนศ และเทพแห่งความสำเร็จ คนมักนิยมไปขอพรเรื่องงาน ขอให้ได้เลื่อนตำแหน่ง ของที่ถวายควรเป็น นม หรือ น้ำแดง หรือ ผลไม้ 9 ผล 9 ชนิด ห้ามนำของคาวเข้าไป หญิงที่มีรอบเดือนก็ห้ามเข้าเช่นกัน เพราะถือว่าร่างกายไม่สะอาด 

อ่านเพิ่มเติม >> Hindu Meeting (Fan Page)

2.ท้าวมหาพรหมเอราวัณ สี่แยกราชประสงค์

ถ้าคิดจะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อจะขอพรเรื่องงาน ขอความเจริญก้าวหน้า ที่นี่คือคำตอบ พระมหาพรหม คือ เทพผู้ยิ่งใหญ่ผู้ดลบันดาลสรรพสิ่งในจักรวาล ทั้งคนไทยและชาวต่างประเทศต่างให้ความเคารพนับถือ

3.ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า

เป็นอีกสถานที่ที่สายมูเตลู ชอบไปขอพรมากที่สุดที่หนึ่งในกรุงเทพฯ ทั้งขอพรเรื่องงาน เรื่องเงิน โชคลาภต่าง ๆ ทั้งยังขอพรที่เป็นสิริมงคล เพื่อปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายที่เป็นอุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิตให้หมดไป แม้กระทั่งแก้ปีชง เลื่อนยศ ตำแหน่ง

อ่านเพิ่มเติม >> ศาลเจ้าพ่อเสือเสาชิงช้า – official

4.หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่

ขอบคุณภาพจาก : เที่ยวตามใจเธอ

มีคนพูดปากต่อปากกันอย่างมาก หลวงพ่อทันใจ ที่ขออะไรก็สมหวังทุกประการ ความศักดิ์สิทธ์ของหลวงพ่อทันใจ วัดได้จาก กองดอกมะลิ ถูกนำมาเเก้บน จึงเป็นสถานที่ที่ชาวบ้าน หรือคนไทยทั่วประเทศ เเห่กันมากราบไหว้ ขอพร

5.วัดโสธรวรารามวรวิหาร จ.ฉะเชิงเทรา

ผู้คนนิยมไปกราบไหว้ขอพรกับหลวงพ่อโสธร พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดกันเนืองแน่น ว่ากันว่า ผู้คนที่ไปกราบไหว้ขอพรเรื่องงานเรื่องเงิน ขอด้วยจิตบริสุทธิ์ จะได้สมหวังทุกประการกลับไปแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม >> วัดโสธรวราราม วรวิหาร

6.วัดศาลเจ้า ปทุมธานี

ขอบคุณภาพจาก : วัดศาลเจ้า ปทุมธานี

มีศาลแห่งหนึ่ง ที่คนแถวนี้จะเรียกว่า เซียนแปะ โรงสี เป็นที่เคารพนับถือกับคนพื้นที่เป็นอย่างมาก โดยคนที่มากราบไหว้เซียนแปะ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องโชคลาภ การทำธุรกิจ และการค้า เพราะฉะนั้นก็เหมาะมากที่จะมาขอพรเรื่องงาน

อ่านเพิ่มเติม >> วัดศาลเจ้า ปทุมธานี

7.วัดป่าคำชะโนด 

ขอบคุณภาพจาก : คำชะโนด

นับเป็นสถานที่ที่มีมนต์ขลัง เชื่อกันว่าที่นี่เป็นที่อยู่ของพญานาคและเป็นทางเชื่อมต่อเมืองบาดาล ปกครองรักษา โดยพญานาคราชปู่ศรีสุทโธและองค์แม่ศรีปทุมมานาคราชเทวี นิยมขอเรื่องโชคลาภ การงาน สมหวังแล้วอย่าลืมแก้บนล่ะ

อ่านเพิ่มเติม >> คำชะโนด

Exit mobile version