Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เจมส์ เดอะสตาร์ 2022 ประวัติ เป็นใคร มาจากไหน

The Star ค้นฟ้าคว้าดาว เวทีของคนมีฝันจากทั่วประเทศ ที่ต้องการจะก้าวสู่การเป็นดาว ประกาศผลแล้วกับ ดาวดวงใหม่ ประดับวงการบันเทิง สำหรับ The Star 2022 (เดอะสตาร์ 2022) ผู้ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศ ก็คือ!!

หนุ่มหัวใจมุ่งมั่น!! **หมายเลข 8 เจมส์ เจตพล กนิษฐชาต หนุ่มอายุ 26 ปี จากกรุงเทพมหานคร ที่เคยมาตามหาความฝันในเวทีเดอะสตาร์ จนได้เข้ารอบเป็นตัวแทนของภาคเหนือใน The Star 10 แต่แล้วก็ไม่เป็นดั่งหวัง สุดท้ายความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร เจมส์กลับมาอีกครั้ง จนในที่สุด เจมส์ก็ได้ครองตำแหน่ง เดอะสตาร์ 2022

ขอบคุณรูปภาพจาก : The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 

ประวัติ เจมส์ เจตพล กนิษฐชาต

เจมส์ ชื่นชอบเส้นทางสายดนตรีมาตลอด เขาจึงฝึกฝนทางด้านดนตรีมาตั้งแต่สมัยมัธยม และเลือกเข้าศึกษาที่คณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อซัพพอร์ทเส้นทางความฝันในการเป็นศิลปินของตัวเอง รวมทั้งทำงานพิเศษหาเลี้ยงชีพไปด้วย จนเมื่อครอบครัวประสบปัญหาวิกฤตทางการเงิน

เขาจึงไม่ใช่แค่หาเงินเพื่อสานฝันตัวเอง แต่ต้องหาเงินมาช่วยซัพพอร์ทที่บ้านด้วย แต่ก็ยังไม่ละทิ้งความฝัน เขาจึงตัดสินใจเข้าประกวดตามเวทีต่าง ๆ เพื่อหวังจะเป็นศิลปินและช่วยให้ที่บ้านได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แต่ก็ไปไม่ถึงฝันเลยสักครั้ง จนมาถึงเวทีเดอะสตาร์ 10 ที่เขาสามารถผ่านเข้ามาได้จนถึงรอบ 24 คนสุดท้าย

ขอบคุณรูปภาพจาก : The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 
ขอบคุณรูปภาพจาก : The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 

แต่ก็ต้องผิดหวังอย่างหนัก จนถึงขั้นหยุดร้องเพลงไปนานถึง 2 ปี และตั้งใจจะทิ้งความฝัน ทำงานเก็บเงินหวังเบนชีวิตไปเส้นทางสายอื่น แต่ก็กลับพบว่า การร้องเพลงกลายเป็นเพียงการทำงาน แต่ไม่ใช่ความสุข และด้วยความหวังและความฝันที่ยังมีอยู่ เจมส์จึงขอลุกขึ้นสู้ กลับมาตามหาความฝันอีกครั้ง จนได้เป็น “The Star 2022”

ที่มา : The Star ค้นฟ้าคว้าดาว, https://praew.com/people/celeb-story/486461.html

Exit mobile version