Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

KonnecThai Festival 2023 จัดที่ไหน วันไหน ?

KonnecThai Festival 2023 มาจากคำว่า Korea+Connect+Thai เป็นงานเทศกาล ที่ร่วมมือกันระหว่างประเทศไทย และ ประเทศเกาหลีใต้ ที่มีสัมพันธ์กันมาอย่างยาวนาน โดยรวมเอาความโดดเด่นของทั้ง 2 ประเทศมาร่วมแสดงภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม ดนตรี ศิลปะการเต้น สินค้า รวมถึงอาหารของทั้ง 2 ประเทศ ที่นิยมไปทั่วโลก

อ่านเพิ่มเติม >> KonnecThai Festival 2023 ศิลปิน มีใครบ้าง ?

อ่านเพิ่มเติม >> KonnecThai Festival 2023 บัตรราคาเท่าไหร่ ซื้อที่ไหน ?

จุดประสงค์ เพื่อตอกย้ำการเชื่อมสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของทั้ง 2 ประเทศ เพื่อความร่วมมืออันดีที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และไม่ใช่แค่งานคอนเสิร์ต!! ศิลปินร่วมกับ KonnecThai จะนำรายได้ส่วนหนึ่งมามอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กในโครงการ Little Miracle ปาฏิหาริย์แห่งลมหายใจ เรียกว่าสนุกสนานไม่พอ แต่ยังได้ร่วมทำบุญกันอีกด้วยนะ

ไฮไลท์!! งานเดินพรมแดงสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่แฟน ๆ จะได้รับชมงาน Red Carpet & Press Conference สุด Exclusive โดยเหล่า Celebrity ทั่วทุกวงการ จะมารวมตัวกันที่งานนี้ พลาดไม่ได้นะบอกเลย **งานนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 เมษายน 2566 ณ Impact Exhibition Hall

ที่มา : KonnecThai

**เปลี่ยนเครื่องใหม่ ไว้ไปถ่ายรูปแบบคมชัด ในงาน KonnecThai Festival 2023 มีค่า นิวส์ รวมมือถือทุกแบรนด์ ลดสูงสุด 30% ไปช้อปปิ้งกัน!! >> คลิกที่นี่

Exit mobile version