Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

คาถาบูชาสี่หูห้าตา วิธีบูชาสี่หูห้าตา ทำแบบไหน สรุปให้ที่นี่!

องค์สี่หูห้าตา แมงสี่หูห้าตา เป็นชื่อสัตว์ประหลาดตัวหนึ่ง ในตำนานของภาคเหนือ ว่ากันว่า มีลักษณะเหมือนหมีสีดำตัวอ้วน มีหูสองคู่ และ ตาห้าดวง รับประทานถ่านไฟร้อนเป็นอาหาร และถ่ายมูลเป็นทองคำ จึงเชื่อกันว่า เป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภ เงินทอง ความอุดมสมบูรณ์ ส่วนสายมูคนไหน ที่บูชาองค์สี่หูห้าตาไปแล้ว บูชาได้ตามขั้นตอน มีค่า นิวส์ สรุปมาให้ดังนี้

อ่านเพิ่มเติม >> ไหว้ สี่หูห้าตา ที่ไหน ?

วิธีบูชาสี่หูห้าตา

1.ตั้งนะโม 3 จบ ระลึกถึงคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ คุณพระอินทร์เทพจำแลงสี่หูห้าตา

2.สงบจิตแล้วภาวนาพระคาถาว่า

“พุทโธ อยู่หลัง พุทธัง อยู่หน้า ตัวข้า อยู่กลาง เวเวสิ ระตะนัง ปุระโต อาสิ มหาลาโภ ภะวันตุเม อิติปิโส ภควา เงินทองไหลมา อิติปิโส ภควา เงินคำไหลมา อิติปิโส ภควา เงินทองและเงินคำไหลมา เทมา หาข้าพเจ้าเสมอ”

หรือ

“สาธุ อหัง นะมามิ พระอินทร์ อากาเสจะ พุทธทิปังกะโร นะโมพุทธายะอิอะระณัง อะระหัง กุสะลาธัมมา สัมมาสัมพุทโธ ทุสะนะโส นะโมทุทธายะ พระโสนามะ ยักโข เมตตามหาลาภา ปิยังมะมะ ทันตะ ปริวาสะโภ วาสุนี หะเต โนหตุ ชัยยะมังคลานิ”

หรือ

“นะโมเม พระสี่หูห้าตาเทวานัง ธูปะทีปะ จะบุปผัง สักการะวันทานัง สูปะพะยัญชะนะ สัมปันนัง

โภชะนานัง สาสีนัง สะปะริวารัง อุทะกังวะรัง อาคัจฉันตุ ปะริภุญชันตุ สัพพะทา หิตายะสุขายะ

พระสี่หูห้าตาเทวานัง มะหิทธิกา เตปิ อัมเห อะนุรัก ขันตุ อาโรคะ เยนะ สุเขนะจะ

ข้าแต่พระสี่หูห้าตาเท้าตา พระอินทร์ผู้ทรงฤทธิ์ เทพแห่งโชคลาภอันศักดิ์สิทธิ์ที่สุด ข้าพเจ้าขอบูชาท่านด้วยถ่านดำ ขอให้ข้าพเจ้าปราศจากภัยและอันตรายใด ๆ ขอให้ท่านประทานพรโชคลาภ ความร่ำรวยทั้งหลายทั้งปวง แก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญ”

การบูชากราบไหว้ สามารถทำได้ทุกวัน ทุกเวลา แต่ถ้าจะให้ดี ควรกราบไหว้ในช่วงเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป เพราะเชื่อกันว่าถ้าใครมีความทุกข์ ความลำบาก เมื่อมาขอพรและเอาสิ่งที่ไม่ดีมาทิ้งไว้ ความทุกข์ ความลำบาก ก็จะหายไปพร้อมกับตะวันที่ตกดิน หลังจากนั้นจะมีโชคลาภและสิ่งดี ๆ ที่มาพร้อมกับพระอาทิตย์ขึ้นในวันรุ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

ที่มา : https://travel.kapook.com/view264389.html?fbclid=IwAR3LcQq4z9L_ZsnCBx_6JPXnnvHWp8gNuWZOCj8-GR_Qk-eAG3P9in-8VOI

**ชวนช้อปโปรเด็ดจาก Lazada 2.2 ดีลเด็ดวันเลขเบิ้ล เซลใหญ่สุดครั้งแรกของปี! มีค่า นิวส์ บอกทางไปช้อป >> คลิกเลย

Exit mobile version