Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To จองโปรแกรม Bangkok Design Week 2023

งาน Bangkok Design Week 2023 หรือ เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ ปี 2566 หรือ บางกอกดีไซน์วีค 2023 จัดขึ้นภายใต้ธีม urban‘NICE’zation เมือง-มิตร-ดี เป็นการตอบโจทย์ผู้คน เมือง เเละสังคม ผ่าน 6 มิติจากภาพใหญ่สู่หัวใจของมนุษย์ จัดเต็ม จัดใหญ่ 4-12 ก.พ. 66 ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. สำหรับคนที่ยัง งง ๆ ว่า จะจองโปรแกรมได้ที่ไหน แล้วมีโปรแกรมอะไรบ้าง มีค่า นิวส์ สรุปมาให้ค่ะ มี 3 วิธี

อ่านเพิ่มเติม >> Bangkok Design Week 2023 จัดที่ไหน เข้าชมได้ถึงวันไหน ?

อ่านเพิ่มเติม >> Bangkok Design Week 2023 จอดรถที่ไหน BTS MRT รถเมล์ เรือ สรุปจบที่นี่ ทุกย่าน!

วิธีที่ 1 ค้นหาโปรแกรมทั้งหมดบนเว็บไซต์ เมื่อเข้าไปจะสามารถค้นหาโปรแกรมทั้งหมดในงานได้ โดยเลือกวันที่ เลือกประเภทงาน และ เลือกสถานที่ คลิกที่นี่ >> www.bangkokdesignweek.com/bkkdw2023/program   

วิธีที่ 2 ค้นหาผ่านโปรแกรม Highlight สำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเริ่มจากโปรแกรมไหน มีมัดรวม 30 โปรแกรมไฮไลท์จากกว่า 500+ โปรแกรมทั่วกรุงฯ มีทั้งทอล์ก เวิร์กช็อป โชว์เคส ทัวร์ นิทรรศการ ตลาดนัด คลิกที่นี่ >> www.bangkokdesignweek.com/bkkdw2023/content/57505 

วิธีที่ 3 ค้นหาโปรแกรมตามสายที่สนใจ เลือกไปที่ใช่ ตามสไตล์ที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นสายทำคอนเทนต์ สายชอบเดินชุมชน สายธุรกิจหาคอนเนคชั่น สายเวิร์คชอป สายพัฒนาเมือง ก็เลือกโปรแกรมที่ใช่กับตัวเองที่สุด ได้ที่นี่ >> www.bangkokdesignweek.com/bkkdw2023/guide/selected-routes 

หมายเหตุ : *อย่าลืมจองโปรแกรมล่วงหน้า!

การเข้าชมงานเทศกาลฯ ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถ Walk-in ได้เลย แต่บางงานจัดแสดง จะต้องสำรองการเข้าชมล่วงหน้าเท่านั้น โดยผู้เข้าชม สามารถดูข้อมูลและเงื่อนไขการเข้าชมงานของแต่ละโปรแกรมได้ที่ bangkokdesignweek.com และ FB. Bangkok Design Week

ที่มา : Bangkok Design Week

**รู้ครบทุกย่านแล้ว ก็ต้องหาสมาร์ทโฟนฟังก์ชั่นคุณภาพดี อย่าง Samsung Galaxy S23 Series ซื้อเลยที่ Lazada มีค่า นิวส์ กระซิบว่า รับสิทธิพิเศษ คุ้ม 15 ต่อ มูลค่าสูงสุดกว่า 70,000.- >> ช้อปเลย

Exit mobile version