Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

6 สถานที่พาแฟนเดท วาเลนไทน์ 2566 เที่ยวฟิน ถ่ายรูปทั้งวัน ไม่รู้เบื่อ ใกล้รถไฟฟ้า

วันวาเลนไทน์ 2566 ทั้งที ใครที่ยังไม่รู้จะพาแฟนไปเดทที่ไหน มามุงทางนี้เลยค่ะ รวบรวมมาให้แล้ว เดินทางง่าย ๆ ใกล้รถไฟฟ้า เที่ยววันเดียวฟินตั้งแต่เช้ายันค่ำ ถ่ายรูปสวย ๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำ ระหว่างเราสองคนได้เพียบ! มีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

อ่านเพิ่มเติม >> แจกพิกัด 10 สถานที่ จดทะเบียนสมรส วาเลนไทน์ 14 ก.พ. 2566 ในกรุงเทพ

อ่านเพิ่มเติม >> รวม 8 สถานที่ จดทะเบียนสมรส วาเลนไทน์ 14 ก.พ. 2566 ต่างจังหวัด

อ่านเพิ่มเติม >> 5 ที่พัก โปรวาเลนไทน์ 2566

อ่านเพิ่มเติม >> 10 ร้านอาหาร โปรวาเลนไทน์ 2566

อ่านเพิ่มเติม >> 40 แคปชั่นวาเลนไทน์ ภาษาอังกฤษ 2023

1.ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ

ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา หรือเรียกจนติดปากว่า “ท้องฟ้าจำลอง” เป็นหน่วยงานราชการจัดกิจกรรมสนุกๆ เช่น ท้องฟ้าจำลอง ค่าย นิทรรศการและอบรมด้านวิทยาศาสตร์ เป็นต้น ถ่ายรูปสุดฟิน อารมณ์รักเธอเท่าอวกาศงี้! ปักหมุดไปเลย >> https://goo.gl/maps/eY3hhVSBHBAkHrt16 หรือ ไปรถสาธารณะ >> คลิกดูข้อมูล

2.Dosan Dalmatian 달마시안

คาเฟ่เปิดใหม่ย่านสยาม ในสยามสแควร์ซอย 7 ที่กำลังมาแรงสุด ๆ โด่งดังมากในเกาหลี ตัวคาเฟ่จะอยู่ในตึกชั้น 2-4 บรรยากาศดี ตกแต่งด้วยรูปน้องหมาน่ารัก ๆ มี rooftop และมุมให้ถ่ายรูปสวย ๆ เยอะ! เมนูอาหารจัดเต็มมาก ๆ โดยจะเน้นเป็นเมนู Bruch และเครื่องดื่ม ทั้งกาแฟ และ non-coffee ปักหมุดไปเลย >> https://goo.gl/maps/danssJFCCiANBBQe6

ขอบคุณภาพ dalmatianth 

3.สวนเบญจกิติ

สวนเบญจกิติ (Benchakitti Park) เป็นสวนสาธารณะใจกลางเมือง สร้างเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ภายในสวนมีลานเบญจกิติ ,สวนสุขภาพ ,สนามเด็กเล่น ,ลู่วิ่งทางจักรยาน และศาลาพักผ่อน อยู่ข้างศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ ที่ถ่ายรูปมีมากมาย ใครชอบแนวธรรมชาติ ปักหมุดไปเลย >> https://goo.gl/maps/nnq1Z67H5EVxQdw86

ขอบคุณภาพ สวนเบญจกิติ

4.หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพ

หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร คือ พื้นที่แห่งการพบปะสังสรรค์และการเรียนรู้ด้านศิลปะและวัฒนธรรม ที่มีเป้าหมายในการส่งเสริมความหลากหลายทางศิลปวัฒนธรรมทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ เพื่อพัฒนาสังคมทียั่งยืน จัดแสดงงานศิลปะไว้มากมาย มีงานอีเว้นท์ศิลปินอีกเพียบ ไปที่นี่ ก็จะได้ถ่ายรูปอาร์ต ๆ ปักหมุดไปเลย >> https://goo.gl/maps/uoCizVWqm5dJi6tP7

ขอบคุณภาพ Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

5.อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ

อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ เป็นพื้นที่สีเขียว ใจกลางเมือง บนพื้นที่กว่า 29 ไร่ ของจุฬาฯ พื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ พื้นที่ออกกำลังกาย แหล่งนัดพบปะสังสรรค์ สำหรับคนทุกคน โดยเฉพาะคนในชุมชนที่อาศัยโดยรอบพื้นที่และพื้นที่ใกลัเคียง เข้าใช้ได้ฟรี! เปิดทุกวัน เวลา 05.00-22.00 น. ถ่ายรูปสวย ๆ อารมณ์สวนเท่ ๆ ปักหมุดไปเลย >> https://goo.gl/maps/sFeSdWFWXxYiDMWK7

6.The River City

ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้  River City Bangkok Shopping Center เป็นศูนย์การค้าแห่งแรกของประเทศไทย ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อยู่ใกล้กับโรงแรมชั้นนำระดับห้าดาว เช่น โอเรียลเต็ล, เพนนินซูลา, แชงกรีลา, รอยัลออคิด เชอราตัน มิลเลนเนียม ฮิลตัน เดินทางมาได้ทั้งทางรถและทางเรือ ที่ถ่ายรูปไม่ต้องบอกว่าจะเก๋แค่ไหน ด้วยดีไซน์เริ่ด ๆ รับรองได้รูปสวยทุกมุม ทางรถปักหมุดไปเลย >> https://goo.gl/maps/zQ7CmUk7vZ8EDNY79

ขอบคุณภาพ River City Bangkok

**จะพาแฟนไปเดททั้งที ก็เข้าไปช้อปเสื้อผ้าชุดใหม่เอี่ยม! จากร้านดังใน IG ก่อนมั้ย Shopee จัดโปรเด็ด แจกโค้ดส่วนลดเพียบ มีค่า นิวส์ พาไปกดรับโค้ด >> คลิกเลย


Exit mobile version