Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เปิด หวอ วิ่ง The Ambulance Run 2023 โครงการดี ๆ จากโรงพยาบาลราชวิถี สมัครได้ถึง 15 มี.ค. 66

นายแพทย์จินดา โรจนเมธินทร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี เป็นประธานแถลงข่าวงานวิ่งการกุศล เปิด หวอ วิ่ง The Ambulance Run 2023 ซึ่งจัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 72 ปี โรงพยาบาลราชวิถี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ส่งต่อการให้ เพื่อหลายชีวิต” ณ ชั้น 12 อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ โรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์ เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 66

แพทย์หญิงสุมิตษิ์ตรา ปิยะณัตดิ์พูล รองผู้อำนวยการด้านการพัฒนาบริการทางการแพทย์โรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์ กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้ เป็นการวิ่งการกุศล เพื่อนำรายได้ไปจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับอาคารอุบัติเหตุและฉุกเฉิน มี 2 ประเภท Fun Run และ Mini Marathon ระยะทาง 3 ประเภท ได้แก่

สำหรับ Highlight ในการวิ่งครั้งนี้ จะเป็นมาตรฐานใหม่ในการจัดระบบแก้ไขภาวะฉุกเฉิน โดยระหว่างเส้นทางวิ่งจะมีทีมแพทย์ พยาบาลอยู่ประจำจุดต่าง ๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่างานครั้งนี้มีความปลอดภัย และพร้อมดูแลนักวิ่งอย่างเต็มที่ตลอดเส้นทาง นอกจากนั้น ยังมีบริการวัดความดันตรวจสภาพร่างกายก่อนวิ่ง เมื่อเสร็จจากการวิ่งยังพลาดไม่ได้กับ บูธอาหาร
และเครื่องดื่ม จากผู้สนับสนุนต่าง ๆ มากมาย

งานจะจัดขึ้นในวันที่ 26 มี.ค. 66 ณ สวนเบญจกิติ ผู้ที่สนใจสมัครทางออนไลน์ หรือสมัครด้วยตนเองที่โรงพยาบาลราชวิถี บริเวณหน้าลานน้ำพุ อาคารสิรินธร เวลา 12.00-16.00 น. จนถึงวันที่ 15 มี.ค. 66 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์ และเพจเฟซบุ๊ก เปิด หวอ วิ่ง Ambulance Run 2023

**ไหน ๆ ก็สมัครวิ่งแล้ว ก่อนวันแข่งขันไปตรวจสุขภาพรอ กับโปรแกรมตรวจสุขภาพบุฟเฟ่ต์ ซื้อครั้งเดียวตรวจซ้ำได้ตลอดปีจากโรงพยาบาลเครือพญาไท มีค่า นิวส์ บอกทางไปซื้อ >> กดที่นี่

Exit mobile version