Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

6 ร้านอาหารปิดดึก กรุงเทพมหานคร เอาใจคนหิวกลางคืน

มีค่า นิวส์ เชื่อว่าหลายคนเป็นกันบ่อย กลางวันไม่ค่อยหิว แต่ดันมาหิวตอนกลางคืน ยิ่งดึก ๆ 4 ทุ่มเป็นต้นไป ยิ่งท้องร้องจ๊อก ๆ แต่พอจะกดสั่งเดลิเวอรี่ หรือจะขับรถออกไปหาอะไรกินแก้หิว ร้านส่วนใหญ่ก็พากันปิดร้านกันหมดแล้ว สุดท้ายก็ต้องแวะเซเว่น หรือต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกินที่บ้าน วันนี้เลยรวบรวม 6 ร้านอาหารปิดดึก กรุงเทพมหานคร มาฝากค่ะ

1.รสดีเด็ด The Steak House (ซอย จุฬาฯ 9)

ขอบคุณภาพ รสดีเด็ด The Steak House

ร้านสเต็กเจ้าของเดียวกับร้านก๋วยเตี๋ยวและปิ้งย่างรสดีเด็ดของเฮียนพชื่อดัง มีเนื้อหลากหลายส่วนให้เลือก ทั้งริบอาย ทีโบน พิคานย่า แต่ถ้าใครไม่กินเนื้อก็มีหมูคุโรบูตะ หรืออาหารจานเดี่ยวรสแซ่บถึงเครื่องอย่างผัดกะเพรา สปาเก็ตตี้ผัดกะเพรา ตอนนี้มีโปรบุฟเฟ่ต์เนื้อสเต็กเครื่องดื่มไม่อั้น ราคา 990.- ถึง 6 พ.ค. 66 ร้านปิด 23.00 น.

ไปจองโต๊ะเลย >> https://invol.co/clgcool

แผนที่ร้าน >> shorturl.at/vxGV1

2.Peak Shabu (ชั้นดาดฟ้าโรงแรมพรรณราย)

ขอบคุณภาพ Peak Shabu

ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น เลือกสรรวัตถุดิบพรีเมียมชั้นเลิศมาจากญี่ปุ่น มีน้ำซุปหลากหลาย ทั้งน้ำดำ สาหร่าย ทงคัตสึ หรือจะน้ำซุปแจ๋วฮ้อน เผ็ดแซ่บร้อนสไตล์ไทย ๆ นอกจากนี้ ยังมีไอศกรีม ขนมถั่วแดงญี่ปุ่นมาให้ลิ้มลองแบบไม่อั้นด้วยร้านตั้งอยู่บนรูฟท็อป มีให้เลือกทั้งอินดอร์ เอ้าท์ดอร์ รับลมชมวิวเมืองกรุงฟิน ๆ ราคาเริ่มต้น 555.- ร้านปิด 23.00 น.

ไปจองโต๊ะเลย >> https://invol.co/clgcoz6

แผนที่ร้าน >> https://g.page/pannaraihotel?share

3.UNO MAS (ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์)

ขอบคุณภาพ UNO MAS

ห้องอาหารสเปนสุดหรู มีอาหารรสเลิศระดับพรีเมี่ยม การันตีโดยรางวัล มร.เฟลิเป เด ลา โมเรนา กาซาโด เอกอัครราชทูตราชอาณาจักรสเปนประจำประเทศไทย เมนูเด็ดที่ห้ามพลาด คือ ข้าวผัดสเปน กุ้งผัดกระเทียมกัมบาส และ หมูหันสไตล์สเปน บรรยากาศและบริการดีมาก โปรราคาเริ่มต้น 1,799.- ร้านปิด 23.00 น.

ไปจองโต๊ะเลย >> https://invol.co/clgcp5b

แผนที่ร้าน >> https://goo.gl/maps/dBL4W7a4YEvxKVH88

4.Funky Grill Samyan (ซอยจุฬา 50)

เอาใจสายหม่าล่า กับ ฟังกี้กริลล์ สามย่าน ที่สายหม่าล่าจะต้องติดใจ ด้วยรสชาติความเผ็ดชาลิ้นที่เป็นเอกลักษณ์ของพริกหม่าล่า เลือกระดับความเผ็ดได้ 3 ระดับ ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ สด ใหม่ สะอาด ไม่ว่าจะเนื้อวัว เนื้อหมู ซีฟู้ด ซี่โครงแกะ หรือผัก โปรเริ่ม 499.- ร้านปิด 00.00 น.

ไปจองโต๊ะเลย >> https://invol.co/clgcphx

แผนที่ร้าน >> https://goo.gl/maps/Xd6xozBo39SDbDLH9

5.Oyster Bay Bangkok (True Digital Park ชั้น 2)

ขอบคุณภาพ Oyster Bay Bangkok

ของดีร้านนี้ คือ หอยนางรม ตัวใหญ่เท่าฝ่ามือ! แถมยังมีเมนูซีฟู้ดหลากหลาย เน้นความสดใหม่ เหมือนเพิ่งจับมาจากทะเล อย่างหนวดหมึกดิบคลุกนำมันงาสไตล์เกาหลี นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่นให้เลือกมากมาย ทั้งอูนางิ ซูชิฟัวกราส์ แซลมอน หอยเชลล์อบเนยกระเทียม โปรเริ่ม 1,199.- ร้านปิด 00.00 น.

ไปจองโต๊ะเลย >> https://invol.co/clgcpq3

แผนที่ร้าน >> https://goo.gl/maps/aSdJuVWdzquw2eAJ7

6.SoMaek 소맥 (BTS พญาไท)

ขอบคุณภาพ SoMaek 소맥

ใครสายเกาหลีอยากลองกินบรรยากาศฟิลเต้นท์แดงเหมือนในซีรี่ย์ต้องห้ามพลาด โซแมก ร้านบุฟเฟต์เกาหลีใกล้ BTS พญาไท ที่ขนมาให้กินกันได้แบบไม่อั้น! กับ เมนูสุดฮิตอย่าง กุ้งดองเกาหลี ยำปลาหมึกเกาหลี ต๊อกปกกีชีส ยำเนื้อดิบ และ บิบิมบับ ที่รสชาติกลมกล่อมถูกใจคนไทย มีดนตรีสดด้วยนะ โปรเริ่ม 399.- ร้านปิด 02.00 น.

ไปจองโต๊ะเลย >> https://invol.co/clgcpya

แผนที่ร้าน >> https://goo.gl/maps/TYoNNc2BYhL8haqL7

Exit mobile version