Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รวม 10 ร้านอาหาร Rooftop 2566 ที่น่าพาคนรัก ครอบครัว เดอะแก๊ง ไปดินเนอร์ ชมวิวชิล ๆ ยามค่ำคืน

ปัจจุบันต้องยอมรับว่า ร้านอาหารประเภท Rooftop (รูฟท็อป) เป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากบรรยากาศที่ดี สามารถรับลมธรรมชาติได้แบบไม่รู้สึกแออัด ทำให้โดนใจคนทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่มักจะควงแขนกันไปดินเนอร์สุดโรแมนติก หรือครอบครัวที่อยากจะมอบมื้อพิเศษ ๆ ให้แก่กัน รวมทั้งกลุ่มเพื่อน ๆ เดอะแก๊ง ที่รวมตัวสังสรรค์เม้าส์มอยสนุกสนาน มีค่า นิวส์ จึงรวบรวม 10 ร้านอาหาร Rooftop 2566 ที่น่าไปดินเนอร์ ชมวิวชิล ๆ ยามค่ำคืน มาฝากทุกคนค่ะ

1.Brewski Rooftop Bar (บรูสกี้ รูฟท็อป บาร์)

ขอบคุณภาพ Brewski Rooftop

Brewski รูฟท็อปเบียร์บาร์บรรยากาศดีบนชั้น 30 ของโรงแรม Radisson Blu Plaza Bangkok บริการเครื่องดื่มแก้วโปรดทั้งค็อกเทล เบียร์เย็น ๆ รวมถึงอาหารหลากหลายแนว คลอเคล้าด้วยเสียงเพลงเพราะ ๆ ชมวิวกรุงเทพมหานครได้อย่างเต็มตา ร้านปิด 01.00 น. ทางไปจองโต๊ะ >> https://invol.co/clgd69i

2.Red Sky Bar (เรด สกาย บาร์)

ขอบคุณภาพ Red Sky Bangkok

ใครที่ต้องการหา Sky Bar กรุงเทพ วิวดี ๆ ใจกลางเมืองย่านราชประสงค์ ชั้น 55 บนโรงแรม Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld วิวแบบ 360 องศา เมนูที่นี่จะเป็นตามฤดูกาลเพื่อให้สดใหม่ จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ จำพวก Cocktail ร้านปิด 23.00 น. ทางไปจองโต๊ะ >> https://invol.co/clgd6pz

3.Vela.rooftop (สนามเป้า)

ขอบคุณภาพ Vela.rooftop

รูฟท็อปบรรยากาศสุดโรแมนติกใจกลางเมือง ย่านสนามเป้า ที่พร้อมต้อนรับทุกคนให้ได้แวะมาเติมเต็มช่วงเวลาดี ๆ ตลอดค่ำคืน มีทั้งโซน Indoor นั่งฟังดนตรีสดเพราะ ๆ หรือจะนั่งโซน Outdoor ชมวิวรถไฟฟ้าแบบชิล ๆ ก็ได้ วิวดี อาหารก็รสเลิศไม่แพ้กัน ร้านปิด 01.00 น. ทางไปจองโต๊ะ >> https://invol.co/clgd73g

4.Seen Restaurant & Bar Bangkok

ขอบคุณภาพ Seen Restaurant & Bar Bangkok

บุฟเฟ่ต์รูฟท็อป วิวแม่น้ำเจ้าพระยา เมนูนานาชาติ บนโรงแรม Avani Riverside ย่านฝั่งธนบุรี ราคาสุดคุ้ม จัดโปรโมชั่นหลากหลาย เครื่องดื่มมีทั้ง Mocktail, Cocktail เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์อื่น ๆ ร้านปิด 01.00 น. ทางไปจองโต๊ะ >> https://invol.co/clgd7bn

5.RIM Rooftop dining & bar

รูฟท็อปบาร์กึ่งร้านอาหาร วิวแม่น้ำเจ้าพระยาและเอเชียทีคเก๋ ๆ ดินเนอร์ จิบค็อกเทล ฟังดนตรีสดเพลิน ๆ หลากวงหลายสไตล์ เมนูที่นี่เป็นอาหารไทยฟิวชั่น แถมได้รูปปัง ๆ กลับไปแน่นอน! ร้านปิด 00.00 น. ทางไปจองโต๊ะ >> https://invol.co/clgd7j5

6.Above Riva at Riva Arun

ขอบคุณภาพ Riva Arun Bangkok

Above Riva ร้านอาหารเปิดใหม่บน Rooftop ของโรงแรม Riva Arun ในย่านท่าเตียน กินทานอาหารไปพร้อม ๆ กับชมวิวสวย ๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยา และวัดอรุณได้อย่างชัดเจนมาก ๆ ส่วนอาหารของทางร้าน จะเสิร์ฟเมนูในสไตล์ Thai Twist ร้านปิด 00.00 น. ทางไปจองโต๊ะ >> https://invol.co/clgd7zp

7.Mekha By Shan Villas Bangkok

ขอบคุณภาพ Mekha By Shan Villas Bangkok

ตั้งอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรม Shan Villas อ่อนนุช 18 เป็นโรงแรมเล็ก ๆ เปิดใหม่ แต่ตกแต่งสวยมาก มีทั้งโดมมีแอร์ และโดมแบบเปิด outdoor รวมถึงมีม่านไฟด้วย บรรยากาศดีมาก ๆ ส่วนอาหาร เมนูมีให้เลือกพอควร ทั้งอาหารไทยและฝรั่ง เครื่องดื่มแบบม็อกเทล ร้านปิด 23.00 น. ทางไปจองโต๊ะ >> https://invol.co/clgd8ez

8.GenZ Bar & Bistro

ขอบคุณภาพ GenZ Bar & Bistro

รูฟท็อปบาร์ใจกลาง เยาวราช อยู่บนชั้น 17 โรงแรม Grand China Bangkok ถูกใจคนที่กำลังมองหาร้านอาหาร บรรยากาศโรแมนติก ที่จะพาคนรักมาเป็นคู่ หรือมาแบบครอบครัว หรือจะมาแบบแก๊งเพื่อน นั่งฟังเพลงเพราะ ๆ กับเมนูอาหารหลากหลายและเครื่องดื่มไม่ซ้ำใคร ร้านปิด 23.00 น. ทางไปจองโต๊ะ >> https://invol.co/clgd8ir

9.HI-SO ชั้น 29-30 โรงเเรม โซ เเบงคอก

ขอบคุณภาพ HI-SO

รูฟท็อปใจกลางเมือง ติดสวนลุมพินี สามารถนั่งชมวิวกรุงเทพแบบพาโนราม่าได้เลย มีทั้งหมด 2 ชั้น ชั้นที่ 29 จะเป็นชั้นที่มีบาร์และดีเจมาเปิดเพลงให้ฟัง โต๊ะค่อนข้างเยอะ ส่วนชั้นที่ 30 มีไม่กี่โต๊ะ ค่อนข้างส่วนตัว อาหารของที่นี่จะเป็นอาหารนานาชาติเสิร์ฟสไตล์ Tapas ร้านปิด 00.00 น. ทางไปจองโต๊ะ >> https://invol.co/clgd8tw

10.MOJJO Rooftop Lounge & Bar

ขอบคุณภาพ MOJJO Rooftop Lounge & Bar

MOJJO เป็นบาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้น 32 ของโรงแรม SKYVIEW Hotel Bangkok ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นกลิ่นอายคิวบา เสิร์ฟเครื่องดื่มรัมแบบดั้งเดิม รวมถึงซิการ์ชั้นเลิศ ส่วนอาหารจะเป็นแนวอเมริกาใต้อร่อยเต็มคำ พร้อมดนตรีแนวละติน ร้านปิด 00.00-01.30 น. ทางไปจองโต๊ะ >> https://invol.co/clgd8yn

Exit mobile version