Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ไหว้พระตรีมูรติ ใช้อะไรบ้าง

พระตรีมูรติ ถูกยกให้เป็น “เทพแห่งความรัก” ซึ่งผู้ที่นับถือ หรือ คนส่วนใหญ่ เชื่อกันว่า หากบูชา พระตรีมูรติ จะทำให้ประสบความสำเร็จ และ พบความเจริญในชีวิต ทั้งในเรื่องของหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพ โชคลาภ รวมถึงเรื่องความรัก โดยถวายดอกกุหลาบ 9 ดอก พวงมาลัยกุหลาบ 1 พวง และหากหลังสักการะเสร็จแล้ว แนะนำว่าให้ไหว้พระแม่ธรณีด้วย เพื่อให้ท่านเป็นสักขีพยานในการขอพรนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> พระตรีมูรติ บทสวด

อ่านเพิ่มเติม >> เซ็นทรัลเวิลด์ เดินทาง ยังไง ?

ไหว้พระตรีมูรติ ใช้อะไรบ้าง

1. เตรียมดอกกุหลาบแดง 9 ดอก พวงมาลัยดอกกุหลาบ 1 พวง ตามความเชื่อกล่าวว่ากุหลาบแดงเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก เป็นสัญลักษณ์ของโลกียะ ความเป็นมงคล รวมถึงพลังชีวิต

2. ธูปสีแดง จำนวน 9 ดอก สำหรับคนโสดให้เตรียมเทียนสีแดง 1 เล่ม เมื่อขอพรแล้วคุณจะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป หรือจะได้พบเนื้อคู่ในเร็วนี้นั่นเอง ส่วนคนที่มีคู่แล้วให้ใช้เทียน 1 คู่ ประกบกันให้แน่น เปรียบเสมือนคู่รักที่จะไม่แยกจากกัน

3. ผลไม้ เช่น มะพร้าว หรือจะเป็นน้ำอ้อย นมสด หรือของหวานชนิดใดก็ได้ แต่ห้ามถวายของคาวเด็ดขาด

4. ช่วงเวลาที่คนนิยมไปขอพรแล้วสมหวัง คือ ทุกวันพฤหัสฯ ช่วงเช้า 09.30 น. และอีกครั้งในช่วงกลางคืน 21.30 น. ว่ากันว่าไปขอพรคืนวันพฤหัสฯ ช่วงเวลา 21.30 น. จะศักดิ์สิทธิ์มาก

เคล็ดลับการขอพรพระตรีมูรติ

1. หากคำอธิษฐานสัมฤทธิ์ผลแล้วห้ามลืมถวายเครื่องบรรณาการเพื่อแสดงความขอบคุณ ไม่ควรนำอาหารคาวมาถวาย

2. ควรขอพรเฉพาะเรื่องที่เป็นคุณงามความดีเท่านั้น

3. ควรตั้งจิตอธิษฐานขอเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น 

4. นอกจากขอพรความรัก ขอแฟน ขอเนื้อคู่แล้ว ยังสามารถขอ เรื่องงาน เงิน ธุรกิจการค้าขายได้ด้วย 

5. ควรระบุการบอกกล่าวให้ชัดเจน ชื่อนามสกุล ที่อยู่ อยู่ที่ไหน คู่ของคุณชื่ออะไร นามสกุลอะไร ที่อยู่อยู่ที่ไหน วันนี้จะมาขอเรื่องอะไร

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์

**รู้แล้วว่าไหว้พระตรีมูรติแล้วต้องใช้อะไรบ้าง มีค่า นิวส์ มาแจกโค้ดรับเงินคืน 10% จาก Shopee ช้อปด่วน! แบรนด์ดังลดสูงสุด 40% >> กดเลย

Exit mobile version