Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

อิโมจิหัวใจ สีไหน มีความหมาย ยังไง ?

อีโมจิหัวใจ หลากสีสัน ที่ใช้สื่อสารกันในข้อความ ไม่ว่าจะในแอปพลิเคชัน หรือ พิมพ์ข้อความ ได้รับความนิยมสูงสุด มีการใช้กันอย่างแพร่หลาย แต่รู้มั้ยว่า…แต่ละสีของหัวใจ มีความหมายว่าอะไรบ้าง มีค่า นิวส์ รวบรวมความหมายแต่ละสีมาฝากทุกคนค่ะ

❤ อิโมจิหัวใจสีแดง หมายถึง ความคลาสสิกของความรัก ความโรแมนติก ความหลงใหล หรือ ความสัมพันธ์ฉันเพื่อน หรือ ความสัมพันธ์อื่น ๆ ก็ได้

🧡 อิโมจิหัวใจสีส้ม หมายถึง ความรักแบบครึ่งใจ หรือเป็นความรักแบบที่ไม่อยากมีความสัมพันธ์ เป็นเพียงแค่เพื่อน

💛 อิโมจิหัวใจสีเหลือง หมายถึง ความรักที่บริสุทธิ์และจริงใจ ไม่ค่อยอยู่ในบริบทของความโรแมนติกเท่าไหร่ แต่เป็นความรัก ความสุขของมิตรภาพ ความสนุกสนาน

💚 อิโมจิหัวใจสีเขียว หมายถึง ความรักในสุขภาพ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ รักธรรมชาติ หรือ ในโหมดความรักเป็นหัวใจแห่งความริษยา หรือความรู้สึกหึงหวง

 💙 อิโมจิหัวใจสีน้ำเงิน หมายถึง ความมั่นใจอย่างเต็มที่ในคนรัก สื่อถึงความสงบ ความซื่อสัตย์ ความภักดี และ มิตรภาพ นอกจากนี้ยังแสดงถึงความรักเพ้อฝัน ความรักในกีฬาทางน้ำ หรือ ความรักความศรัทธาในเครื่องราง

💜 อิโมจิหัวใจสีม่วง หมายถึง ความเข้าใจ ความรัก ความเห็นอกเห็นใจ เป็นตัวแทนของการแสดงความรัก การดูแลมักใช้ในวันพิเศษ เพื่อส่งต่อสิ่งดี ๆ

🖤 อิโมจิหัวใจสีดำ หมายถึง อารมณ์ที่มืดและบิดเบี้ยว ที่สะท้อนถึงด้านมืดของจิตวิญญาน นอกจากนี้ยังใช้เพื่อแสดงความทุกข์และความเศร้าโศก

💔 อิโมจิหัวใจแตกสลาย หมายถึง ไม่มีความสุข ความเสียใจ ความทุกข์ทรมาน บางคนที่กำลังเจ็บปวดกับความรักขณะนั้น

อิโมจิหัวใจมีจุดด้านล่าง หมายถึง การเห็นด้วยอย่างยิ่งกับสิ่งนั้น ที่สื่อออกมาจากหัวใจ ชอบบางสิ่ง หรือบางคนมาก ๆ โดยมีสัญลักษณ์ส่วนประกอบระหว่างเครื่องหมายตกใจ

💕 อิโมจิหัวใจสีชมพูสองดวง หมายถึง ความรักล่องลอยอยู่รอบตัวเรา หรือความรู้สึกชอบคนบางคน เป็นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสาวก็ได้

💞 อิโมจิหัวใจชมพูที่หมุนไปมา หมายถึง เป็นตัวแทนของความรักของคน 2 คน ที่ใครบางคนต้องการเอาชนะใจอีกคน หรืออาจหมายความว่า “มีใครบางคนพยายามเอาชนะใจคุณอยู่นะ”

💓 อิโมจิหัวใจเต้นสีชมพู หมายถึง ความรู้สึกที่แข็งแกร่งสำหรับใครบางคน หรือบางสิ่งบางอย่าง นอกจากนี้ยังหมายถึงสัญลักษณ์แห่งชีวิต “เธอกำลังจะมีน้องนะ”

💗 อิโมจิหัวใจสีชมพูพองโต หมายถึง ความรู้สึกที่เริ่มลึกซึ้งขึ้นเรื่อย ๆ ความรักกำลังผลิบาน ที่เต็มไปด้วยความสุขที่เพิ่มขึ้นหลังที่ได้พูดคุยด้วย

ขอบคุณข้อมูล : https://salehere.co.th/articles/emoji-heart-facebook

**สีหัวใจก็รู้้แล้ว ไปช้อปสินค้าไอเทมสุดปังกับโปร Budget Day Super Flash Sale ลดแล้ว ลดอีก! ถูกสุดในตลาด เริ่มต้น 99.- ส่งฟรี ทั่วไทย ไปช้อปเลย >> คลิก

Exit mobile version