Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 รายเก่า เฟส 1-4

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดลงทะเบียนโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5” ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com สำหรับผู้ร่วมโครงการเฟส 1-4 หรือ รายเก่า ลงทะเบียนง่าย ๆ ดังนี้

อ่านเพิ่มเติม >> ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 รายใหม่

อ่านเพิ่มเติม >> ไทม์ไลน์ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 อัพเดท ล่าสุด!

อ่านเพิ่มเติม >> เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ เป็นอย่างไร ?

อ่านเพิ่มเติม >> เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เริ่มเมื่อไหร่ เงื่อนไข เป็นยังไง ?

1.ไม่ต้องลงทะเบียนใหม่ เพียงกดรับหลักเกณฑ์และเงื่อนไข บนแอปพลิเคชัน เป๋าตัง พร้อมกับเริ่มจองที่พักได้ทันที **ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม ถึง 26 เมษายน 2566 และ เริ่มเข้าพักตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2566 เช่นเดียวกับผู้สมัครรายใหม่

โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ระยะ 5 ให้จำนวนสิทธิทั้งสิ้น 560,000 สิทธิ ผู้ร่วมโครงการแต่ละคน จะได้รับสิทธิสูงสุด 5 สิทธิต่อคน โดยไม่นับรวมสิทธิที่ใช้ในระยะ 1-4 ก่อนหน้า

หมายเหตุ :

1. ไม่สามารถเลื่อนการจองที่พัก/โรงแรม ระหว่างโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1,-4 มาเข้าพักในช่วงโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ได้

2. ไม่สามารถขอรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินในโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1-4 มาขอรับเงินสนับสนุนฯ ในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 ได้

อ่านเพิ่มเติม >> How To จองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5

**ช้อปปิ้งที่ Shopee จัดโปร 3.3 Mega Shopping Sale ถึง 3 มี.ค. 66 ดีลเดือดลดสูงสุด 70% ลดสูงสุด 1,313.- ส่งฟรีขั้นต่ำ 0.- มีค่า นิวส์ พาไปช้อป >> https://invl.io/clgzbu7

Exit mobile version