Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 รายใหม่

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดลงทะเบียนโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5” ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com สำหรับผู้ไม่เคยลงทะเบียน หรือ รายใหม่ วันที่ 27 ก.พ.-2 มี.ค. 66 ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น. สำหรับวิธีทำ ก็ง่าย ๆ มีค่า นิวส์ สรุปมาให้

อ่านเพิ่มเติม >> ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 รายเก่า เฟส 1-4

อ่านเพิ่มเติม >> ไทม์ไลน์ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 อัพเดท ล่าสุด!

อ่านเพิ่มเติม >> เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ เป็นอย่างไร ?

อ่านเพิ่มเติม >> เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เริ่มเมื่อไหร่ เงื่อนไข เป็นยังไง ?

1.ลงทะเบียนผ่าน  www.เราเที่ยวด้วยกัน.com แล้วกดกดลงทะเบียนรับสิทธิสำหรับประชาชน) โดยที่เบอร์ลงทะเบียนที่ใช้รับสิทธิ ต้องเป็นเบอร์เดียวกับที่ลงทะเบียนแอปฯ เป๋าตัง

2.อ่านและกดยอมรับเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการ

3.กรอกข้อมูล ให้ตรงตามบัตรประชาชน

4.กรอกรหัส OTP เพื่อยืนยันสิทธิ

5.รอ SMS แจ้งผลการลงทะเบียน (ภายใน 3 วัน)

6.ดาวน์โหลด ติดตั้ง และยืนยันตัวตนบนแอปฯ เป๋าตัง สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยมี G-Wallet ต้องดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชันเป๋าตัง เพื่อเปิด G-Wallet สำหรับการใช้จ่ายตามโครงการ

7.เมื่อดำเนินการยืนยันตัวตนตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถเริ่มจองที่พัก ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม ถึง 26 เมษายน 2566 และเริ่มเข้าพักตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2566

หมายเหตุ : ประชาชนจะได้รับสิทธิเมื่อลงทะเบียนสำเร็จ และใช้จ่ายในโรงแรม ร้านอาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยว ได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ยกเว้น จังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ

อ่านเพิ่มเติม >> How To จองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5

**ช้อปปิ้งที่ Shopee จัดโปร 3.3 Mega Shopping Sale ถึง 3 มี.ค. 66 ดีลเดือดลดสูงสุด 70% ลดสูงสุด 1,313.- ส่งฟรีขั้นต่ำ 0.- มีค่า นิวส์ พาไปช้อป >> https://invl.io/clgzbu7

Exit mobile version