Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

แจนจัง คือ

ถูกจับตามองเข้าอย่างแรง สำหรับ แจนจัง ว่าจะใช่ความรักครั้งใหม่ของนักร้องรุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด หรือไม่ มีค่า นิวส์จึงจะพาไปทำความรู้จักกับ แจนจัง สาวสวยมากความสามารถคนนี้กันค่ะ ว่าเป็นใคร

แจนจัง หรือ แจน เจตสุภา เครือแตง อดีตสมาชิก BNK48 ปัจจุบันอายุ 28 ปี ชอบงานในวงการบันเทิง ระหว่างเรียนมหาวิทยาลัย จึงไปสมัคร หรือแคสต์งานหลาย ๆ ด้าน เช่น นางแบบนิตยสาร นักแสดงโฆษณา ดีเจ ฯลฯ เคยเข้าร่วมประกวด ettusais BB Girl Contest 2013, Ray Idol Search 2013

จนกระทั่งมีการเปิดรับสมัคร BNK48 ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งเรียนจบและกำลังจะเริ่มทำงานด้านกราฟิกดีไซน์ จึงตัดสินใจทิ้งงานเพื่อลองเสี่ยงกับโอกาสครั้งนี้ แล้วก็ผ่านการคัดเลือกได้เข้ามาเป็น 1 ในสมาชิกของวงในที่สุด แต่เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2561 ได้ประกาศยุติบทบาทสมาชิก BNK48 เพื่อไปตามความฝันกับการทำงานวงการบันเทิงที่ประเทศญี่ปุ่น

นอกจากผลงานเพลงแล้ว แจนยังโชว์ความสามารถด้านการแสดงในซีรีส์อย่าง พรุ่งนี้…จะไม่มีแม่แล้ว, Mother เรียกฉันว่า…แม่, คลับสะพานฟาย ตอน รักเติมเงิน และที่กำลังออนแอร์ล่าสุดอย่าง Boyband The Series Ep.2 ทางช่อง GMM25 มีผลงานหนังสือโฟโต้บุ๊กหลายเล่ม

ขอบคุณรูปภาพ : ไอจี janchan.xoxo

**ชวนช้อปคุ้ม ๆ ที่ Lazada เซลล์ใหญ่จัดเต็ม 11 วัน 3-13 มี.ค. 66 ลดแรงสูงสุด 6 ต่อ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ดีลสูงสุด 90% มีค่า นิวส์ พาไป >> https://invol.co/clh085w

Exit mobile version