Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To ขึ้นเงินรางวัล ลอตเตอรี่ แบบ Drive Thru

ใครถูกรางวัล “ลอตเตอรี่” ตั้งต่วันที่ 13 มี.ค. 66 เป็นต้นไป สามารถขึ้นเงินรางวัลได้ง่าย ๆ แบบไม่ต้องลงจากรถ โดยพันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า สำนักงานสลากฯ จะเปิดให้บริการจ่ายรางวัลแบบ Drive Thru Service หรือ ขึ้นเงินรางวัล ลอตเตอรี่ แบบ Drive Thru ในวันที่ 13 มีนาคม 2566 เพื่อเป็นการยกระดับการบริการอำนวยความสะดวกให้ประชาชน ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก มีค่า นิวส์ สรุปมาให้ค่ะ

1.เตรียมหลักฐานการขึ้นรางวัล ประกอบด้วย

2.เดินทางไปที่ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เลขที่ 359 ถนนนนทบุรี ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000 จะมีช่องให้บริการอยู่ 5 ช่องบริการ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ (เว้นวันหยุดทำการ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 07.30-15.00 น. ไม่หยุดพักเที่ยง

3.นำสลากฯแสดงต่อเจ้าหน้าที่ได้ไม่เกิน 30 ฉบับ/ราย (ยกเว้นรางวัลที่ 1,สลากอายัด,สลากไม่ถูกรางวัล,สลากปลอมแปลงแก้ไข,และสลากชำรุด ให้ติดต่อที่กองจ่ายรางวัล ชั้นG) พร้อมทั้งหลักฐานต่าง ๆ

4.เจ้าหน้าที่จะโอนเงินรางวัลผ่านบัญชีธนาคารเท่านั้น โดยหักค่าอากรแสตมป์/ภาษี เรียบร้อยแล้ว กรณีโอนเงินรางวัลต่างธนาคาร โอนได้ไม่เกิน 2,000,000 บาท/รายการ ไม่มีค่าบริการ แต่เสียค่าอากรแสตมป์ตามปกติ 0.5-1%

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2528-9999

ที่มา : สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล 

**ชวนสมัครบัตร KTC X LAZADA ช้อปสนุก คุ้มยิ่งขึ้น โค้ดส่วนลดสิทธิประโยชน์เพียบ! >> https://invol.co/clh9p9v

Exit mobile version