Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

บุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล ซีรีส์ใหม่ จากดิโพลแมท บาร์ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ พ

ดิโพลแมท บาร์ บาร์ระดับตำนาน โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เปิดตัวค็อกเทลซีรีส์ใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่น่ามหัศจรรย์ของโรงแรมคอนราดทุกแห่งในเครือฮิลตัน ภายใต้คอนเซ็ปต์การเดินทาง การท่องเที่ยวและการสำรวจโลก นำเสนอผ่านวัตถุดิบท้องถิ่น ขอเสนอค็อกเทล 2 เซ็ท ได้แก่

Signature Cocktail Series มีค็อกเทลถึง 9 ชนิด ค็อกเทลที่โดดเด่นในซีรีส์ คือ Apollo 23 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของนักบินอวกาศชาวอเมริกันที่ไปสำรวจดวงจันทร์ กลิ่นควันจากบับเบิ้ล จะชวนให้ผู้ดื่มนึกถึงการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นราวกับว่าได้ออกไปท่องเที่ยว นอกจากนี้ ยังมีคลาส บลังโก ค็อกเทล ที่ตั้งชื่อตามเมืองสุดโรแมนติกอย่างคาซาบลังก้า เป็นต้น

Signature Cocktails Series ราคา 480 บาท++ (ได้ 9 ชนิด)

Classic Cocktail Series จะมีค็อกเทลถึง 10 ชนิด ค็อกเทลซีรีส์นี้ บอกเล่าเรื่องราวประวัติ และความเป็นมาของค็อกเทลแต่ละชนิด เช่น Moscow Mule ค็อกเทลชนิดนี้เป็นหนึ่งในค็อกเทลที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ในขณะที่ Mojito ค็อกเทลแก้วโปรดของ มร. Ernest Hemmingway และเป็นเครื่องดื่มประจำชาติของคิวบา

Classic Cocktail Series 450 บาท++ (ได้ 10 ชนิด)

เครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ ของดิโพลแมท บาร์ ยังมีไวน์ เบียร์ ฯลฯ รวมทั้งเมนูอาหารว่าง ที่สามารถรับประทานควบคู่ไปกับค็อกเทล สามารถสัมผัสประสบการณ์ ดิโพลแมท บาร์ พร้อมดื่มด่ำไปกับเรื่องราวการท่องเที่ยวที่แอบแฝงอยู่ในค็อกเทลอันเลื่องชื่อทั้ง 19 ชนิดนี้ สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-690-9999 อีเมล bkkci.info@conradhotels.com

อ่านเพิ่มเติม >> รวม 10 ร้านอาหาร Rooftop 2566

อ่านเพิ่มเติม >> แจก! 10 ร้านอาหาร จัดโปร บุฟเฟ่ต์ มา 4 จ่าย 3

Exit mobile version