Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

แจก! 10 ร้านอาหาร จัดโปร บุฟเฟ่ต์ มา 4 จ่าย 3 เดือนมีนาคม 2566 อิ่มคุ้ม ยกแก๊ง

จะไปกินข้าวทั้งที ใครจะไปคนเดียว ถ้าจะให้ดี ก็ต้องไปเป็นแก๊ง ไม่ว่าจะเป็นแก๊งครอบครัว แก๊งเพื่อน ชวนกันไปหาร จะได้ทั้งอิ่มทั้งคุ้ม มีค่า นิวส์ คัดมาให้ 10 ร้านอาหาร จัดโปร บุฟเฟ่ต์ มา 4 จ่าย 3 เดือนมีนาคม 2566 รีบนะ ช้าอดหมดโปรก่อน!

1.Zeta Café Holiday Inn Bangkok Sukhumvit

ขอบคุณภาพ Holiday Inn Bangkok Sukhumvit

ห้องอาหาร Zeta Cafe ชั้น 8 โรงแรม Holiday Inn Bangkok Sukhumvit (650 เมตร จาก BTS พร้อมพงษ์) มีทั้งบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์ และ บุฟเฟ่ต์บรันช์ในช่วงวัน เสาร์ และอาทิตย์ จัดโปร บุฟเฟ่ต์ 𝗦𝗲𝗮𝗳𝗼𝗼𝗱 𝗗𝗶𝗻𝗻𝗲𝗿 แบบมา 4 จ่าย 3 เพียง 𝟴𝟲𝟯 บาทสุทธิ/คน **ทางไปจอง >> https://invol.co/clhcq73

2.Hong Teh Chinese Restaurant

ขอบคุณภาพ Hong Teh Restaurant

บุฟเฟ่ต์อาหารจีนที่ ภัตตาคารจีนฮ่องเต้ จากโรงแรม แอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ มีความคลาสสิก หากพาผู้ใหญ่ไปทานน่าจะต้องชื่นชอบแน่ ๆ มีเมนูพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น เป็ดย่างฮ่องกง หมูกรอบฮ่องกง เคาหยก จัดโปร มา 4 จ่าย 3 จ่ายเหลือ 2,997 บาท (𝑭𝒓𝒆𝒆 ชุดเป็ดปักกิ่ง 1 ชุด) **ทางไปจอง >> https://invol.co/clhcqg7

3.Rod Dee Ded Meat Warehouse

ขอบคุณภาพ hungryhub

ใครชอบจุ่มชาบู ชวนมาลิ้มลองที่ร้าน รสดีเด็ด หนึ่งในร้านดังย่านจุฬา คุ้มค่า คุ้มราคา แถมเนื้อและหมูยังมีความอร่อย คนรักชาบูตัวจริง ต้องไม่ควรพลาด จัดเลยโปร มา 4 จ่าย 3 บุฟเฟ่ต์ชาบูหม้อไฟ สั่งรายการเนื้อได้ไม่อั้น พร้อมเครื่องดื่มไม่อั้น **ทางไปจอง >> https://invol.co/clhcqt6

4.Chatuchak Cafe Centara Ladprao

ขอบคุณภาพ Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok 

ห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ ชั้นล็อบบี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว ชวนมาอิ่มอร่อยสุดคุ้มกับ “สตรีทฟู้ดบุฟเฟ่ต์” ทั้ง ก๋วยเตี๋ยว, ส้มตำ, สารพัดเมนูยำสุดแซ่บ ผัดต่าง ๆ หรือจะชวามาร์ไก่, แกงอินเดีย, ซูชิ ซาชิมิ, พาสต้า, บาร์บีคิว ขนมไทย ไอศกรีม ครบจบ! จัดโปรมา 4 จ่าย 3 พร้อม Soft Drinks ไม่อั้น! แค่ 1,139 บาท **ทางไปจอง >> https://invol.co/clhcrfw

5.SOSHI SO

ขอบคุณภาพ hungryhub

ห้องอาหารญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า โซชิ ในโรงแรม โซ แบงคอก เปิดมาอย่างยาวนานตั้งแต่ช่วง 2556 ตกแต่งหรูหรา มีโซนบาร์แบบเปิดที่สามารถนั่งดูเชฟปั้นซูชิแบบเพลิน ๆ ก็ได้ เมนูซูชิก็มีเยอะ ไม่ว่าจะเป็น  3 Kings Roll โฮตาเตะซูชิโรลท็อปด้วยฟัวกราส์และซอสทรัฟเฟิล เป็นต้น จัดโปรมา 4 จ่าย 3 เพียงคนละ 1,274 **ทางไปจอง >> https://invol.co/clhcrx0

6.อัญชันเทอเรส สาขาพุทธมณฑลสาย 2

ขอบคุณภาพ hungryhub

ร้านอาหารไทย บรรยายกาศสบาย ๆ พื้นที่กว้างขวาง มีกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งครอบครัว รับจัดเลี้ยง ประชุมสังสรรค์ ชวนชิมอาหารรสมือแม่ เหมือนมาเที่ยวบ้านญาติ นำเสนออาหารไทย 4 ภาค ที่แต่ละจานจะมีซิกเนอเจอร์อย่างดอกอัญชันเข้ามาอยู่ในจานด้วย จัดโปร มา 4 จ่าย 3 เมนูกว่า 20 รายการ (จองล่วงหน้า 1 วัน) คนละ 225 บาท **ทางไปจอง >> https://invol.co/clhcscm

7.River Cafe and Terrace The Peninsula Bangkok Hotel

ขอบคุณภาพ hungryhub

ชวนรับลมเย็น ๆ ริมแม่น้ำ ดื่มด่ำเมนูอาหารนานาชาติยามค่ำคืนจาก ริเวอร์ คาเฟ่ แอนด์ เทอเรส ห้องอาหารนานาชาติจาก โรงแรม เดอะ เพนนินซูลา กรุงเทพฯ มีเมนูชั้นเลิศมากมายให้ได้ลิ้มลอง อาทิ อาหารทะเล อาหารจากสเตชั่นกริลล์ หรือ อาหารไทย จัดโปร มา 4 จ่าย 3 เริ่มต้นคนละ 1,050 บาท **ทางไปจอง >> https://invol.co/clhct4a

8.Benihana at Grand Mercure Bangkok Atrium

ขอบคุณภาพ hungryhub

ห้องอาหารญี่ปุ่น เบนิฮาน่า โรงแรมแกรนด์เมอร์เคียว เอเทรียม กรุงเทพฯ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีแค่อาหารญี่ปุ่นอย่างเดียว ก็จะมีพวกเมนูอาหารทะเล เทปันยากิ บรันช์ สำหรับคนตื่นสายด้วย พิเศษสุดๆ คือ เราจะได้เห็นเชฟทำอาหารแบบสด ๆ จัดโปรมา 4 จ่าย 3 เริ่มต้นคนละ 1,875 บาท **ทางไปจอง >> https://invol.co/clhctkw

9.Nikusho Canapaya

ขอบคุณภาพ Niku sho Canapaya River Front

สายเนื้อแค่เห็นก็หิวแล้ว ที่ร้านนิคุโช บุฟเฟ่ต์เนื้อย่าง คุโระเกะวากิว สไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศมีความผสมผสานระหว่างร้านแนวอิซากายะ และ ร้านอาหารริมแม่น้ำอย่างลงตัว เมนูเนื้อแบบคุณภาพจัดเต็มทั้ง วากิวA5 ฮารามิ เนื้อเซอร์ลอยด์ หอยนางรมและอื่น ๆ มากมาย จัดโปรมา 4 จ่าย 3 คนละ 1,425 บาท **ทางไปจอง >> https://invol.co/clhctxi

10.BlueSpice Grande Centre Point Sukhumvit 55

ขอบคุณภาพ BlueSpice Cafe

พาไปกินข้าวต้มกุ๋ย แบบหรู ๆ กันสักหน่อย ที่บลูสไปซ์ โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยต์ สุขุมวิท 55 บุฟเฟ่ต์ข้าวต้มมื้อค่ำมาพร้อมเครื่องเคียงข้าวต้มหลากหลายเมนู เติมได้ไม่อั้นบุฟเฟต์ไม่จำกัดเวลา ไม่ว่าจะเป็น หมูแดง หมูกรอบ กุ้งอบวุ้นเส้น ขาหมูฉ่ำ ๆ จัดโปรมา 4 จ่าย 3 คนละ 390 บาท **ทางไปจอง >> https://invol.co/clhcu8j

**จองโต๊ะได้แล้ว ไปช้อปแบบคุ้ม ๆ ต่อที่ Shopee Low Price สินค้าเริ่มต้นที่ 9 บาท รวมกว่า 20,000 ชิ้น มีค่า นิวส์ บอกทางให้ >> https://invl.io/clhcu9z

Exit mobile version