Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

มอเตอร์โชว์ 2023 นิสสัน ส่งโปรโมชัน ฉลอง 70 ปี ยกทัพรถยนต์ครบทุกรุ่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

นิสสันส่งโปรโมชันพิเศษ! ต้อนรับ มอเตอร์โชว์ 2023 ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2566 ภายใต้แคมเปญ “ฉลอง 70 ปี นิสสัน ก้าวล้ำ เพื่อคุณ” จัดเต็มทั้งดาวน์ต่ำ ดอกเบี้ยอัตราพิเศษเริ่มต้น 0% หรือ ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน เพิ่มโอกาสให้ลูกค้าสัมผัสกับนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การเดินทางและคุณภาพชีวิตได้ง่ายขึ้น พร้อมเผยไฮไลท์รถยนต์ที่จะโชว์โฉมในงานมอเตอร์โชว์ ที่อิมแพค เมืองทองธานี อาทิ

1.นิสสัน นาวารา กระบะที่ถ่ายทอด DNA ความทนทานจากรุ่นสู่รุ่น 

2.นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ B-SUV รุ่นเดียวในตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100%

3.นิสสัน อัลเมร่า หนึ่งในรถยนต์ ที่ขายดีที่สุดของ นิสสันตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

4.รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด นิสสัน เทอร์ร่า สปอร์ต รถยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยมในโฉมสปอร์ต พร้อมชุดแต่งสีดำสุดเท่ เครื่องยนต์ทรงพลังสมรรถนะสูง เสริมด้วยคุณสมบัติเด่นต่าง ๆ ทั้งความสะดวกสบายแบบพรีเมียม และเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัย พร้อมมอบสุนทรียภาพของการใช้งานสำหรับทุกสมาชิกในครอบครัว มากกว่าความเป็น รถเอสยูวี   

ลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลรถยนต์รุ่นต่าง ๆ พร้อมแคมเปญส่งเสริมการขายได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 และที่ผู้จำหน่ายนิสสัน รวมถึงโชว์รูมนิสสันใกล้บ้านท่านใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร. 02-401-9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ นิสสัน ประเทศไทย

Exit mobile version