Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รวม 7 ที่พักระยอง ติดทะเล ในเมือง เที่ยวฟินรับซัมเมอร์ สงกรานต์ 2566

ทริปเที่ยวรับ สงกรานต์ 2566 เที่ยวรับซัมเมอร์ต้องเข้าแล้ว รีบวางแผนกันล่วงหน้า จองที่พักสวย ๆ ริมทะเลกันก่อนเลย นั่งชิล เล่นน้ำ ดูพระอาทิตย์ตกดิน มีค่า นิวส์ รวบรวม 7 ที่พักระยอง เที่ยวฟินรับซัมเมอร์มาฝากค่ะ ส่องเลย!

1.Mercure Rayong Lomtalay Villas & Resort

ขอบคุณภาพ Mercure Rayong Lomtalay Villas & Resort

โรงแรมติดทะเล ขนาดไม่ใหญ่มาก แบ่งโซนได้ดี สระว่ายน้ำหันหน้าเข้าหาทะเล อยู่ข้าง ๆ กับบีชบาร์สุดฮิป ได้ฟิลเหมือนอยู่บาหลี ทางไปจอง >> https://invol.co/clhj5my

2.The Ryad Rayong

ขอบคุณภาพ The Ryad Rayong

โรงแรมเล็กๆบรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ตกแต่งจัดวาง layout ต่าง ๆ ทำได้สวยงามทุกตารางนิ้ว อารมณ์โมร็อคโค เรียกว่ายกกล้องขึ้นมาถ่ายมุมไหนก็สวยไปหมด ทางไปจอง >> https://invol.co/clhj5vc

3.Centara Q Resort Rayong

ขอบคุณภาพ Centara Q Resort Rayong

บรรยากาศภายในโรงแรมและหน้าหาดดีมาก ไม่พลุกพล่าน น้ำทะเลก็น่าเล่นสุด ๆ การดีไซน์ของโรงแรมแบบ Cute Cute ห้องพักตกแต่งโทนสีฟ้าขาว มีระเบียงเดินออกมานั่งเล่นรับลม ทางไปจอง >> https://invol.co/clhj63e

4.Kantary Bay Hotel, Rayong

ขอบคุณภาพ Kantary Bay Hotel, Rayong

โรงแรมแคนทารี เบย์ ที่พักติดหาดแบบที่ว่าก้าวออกจากที่พักปุ๊บ ก็ถึงทะเลปั๊บ สามารถลงไปเดินชิล ๆ รับลมทะเล มีพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทางไปจอง >> https://invol.co/clhj6cs

5.Rayong Marriott Resort & Spa

ขอบคุณภาพ Rayong Marriott Resort and Spa (99/5 Moo 2, Pae-Klaeng-Kram Road, Chakpong, Klaeng, Klaeng, เทศบาลนครระยอง)

โรงแรมติดชายหาด ไม่มีถนนคั่น น้ำทะเลลงเล่นได้ มีห้องวิวภูเขา วิวทะเล มีอ่างอาบน้ำ มีสระว่ายน้ำ มีสไลด์เดอร์ ตอบโจทย์การเข้าพักแบบครอบครัวมาก ๆ ทางไปจอง >> https://invol.co/clhj6ir

6.Holiday Inn & Suites Rayong City Centre

ขอบคุณภาพ Holiday Inn & Suites Rayong City Centre

โรงเเรมใหญ่ ใจกลางเมืองระยอง มีพื้นที่ทำงานกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบ ผ่อนคลายด้วยสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า อิ่มอร่อยกับอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ ทางไปจอง >> https://invol.co/clhj6rb

7.Aksorn Rayong, The Vitality Collection

ขอบคุณภาพ Pim CPK

โรงแรมน่ารัก ๆ ติดหาด ตกแต่งสีน้ำเงินแบบไทย เตียงนอนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องให้เลือกหลายสไตล์ คือปังมาก ทางไปจอง >> https://invol.co/clhj6z2

Exit mobile version