Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ แพร์ ปาลาวี บุนนาค คือใคร

เรียกได้ว่า ตกเป็นผู้ต้องสงสัยหมายเลข 1 กับกระแสข่าวลือคู่รักนักร้องดังยุค 90 หย่าภรรยา สำหรับนักร้องคนดัง เจ เจตริน และปิ่น เก็จมณี โดยทั้งสองคนยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยถึงข้อเท็จจริงเรื่องนี้ ทำให้หลายคนจับตามองว่าจะเกิดจากมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ บางคนก็โยงไปถึงสาวสวยไฮโซอย่างคุณ แพร์ ปาลาวี บุนนาค มีค่า นิวส์ จึงจะพามาทำความรู้จักกับเธอคนนี้กันค่ะ

แพร์ ปาลาวี บุนนาค คือใคร

บุตรสาวของ “ศาสตราจารย์พิเศษไชยวัฒน์” และ “คุณนงลักษณ์ บุนนาค” สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีสองใบด้านกฎหมายจาก Queen Mary University of London และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย งานประจำเป็นทนายความที่บริษัทที่ปรึกษากฎหมายสากล พ่วงด้วยการเป็นพิธีกรข่าวสังคม-บันเทิง และก่อตั้งบริษัทรับออกแบบร่วมกับเพื่อน ๆ

สำหรับชีวิตคู่ แพร์ ปาลาวี เคยแต่งงานกับ “ปลาวาฬ-วรสิทธิ์ อิสสระ” ทายาทไฮโซหมื่นล้าน เจ้าของโรงแรมศรีพันวา มีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกรากัน แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่อย่างดีที่สุด รวมถึงยังคงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ด้านการใช้ชีวิต ชอบท่องเที่ยวชมธรรมชาติ และเล่นกีฬา โดยล่าสุด แพร์ กับปลาวาฬ อดีตสามี ก็มีภาพร่วมเฟรมเล่นสกีที่อิตาลีกับเจ เจตรินด้วย

ขอบคุณภาพและข้อมูล IG pearbunnag, ข่าวสด

Exit mobile version