Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

สงกรานต์ 2566 ชวนมันส์จัดเต็ม! เทศกาลดนตรี Hip Hop ระดับโลก Rolling Loud Thailand

Rolling Loud Thailand เทศกาลดนตรี Hip Hop สุดยิ่งใหญ่ระดับโลกครั้งแรกในเอเชีย! ขนกองทัพศิลปินชื่อดังมากมายรวมกว่า 70 คน อาทิ Cardi B, Chris Brown, Travis Scott, Lil Pump, Rick Ross, BIBI, Lil Uzi Vert, Offset, Jessi, Jay Park ร่วมขึ้น 2 เวทีใหญ่ยักษ์ ที่มาพร้อมเอฟเฟกต์ตระการตาที่ Legend Siam เมืองพัทยา ชลบุรี ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 13-15 เมษายน 2566

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท.  กล่าวว่า Rolling Loud เป็นเทศกาลดนตรี Hip Hop ที่จัดขึ้นในจุดหมายปลายทางชั้นนำระดับโลก โดยในปี 2566 มีกำหนดจัดงานในหลายประเทศ ได้แก่ แคนาดา สหรัฐอเมริกา โปรตุเกส เนเธอร์แลนด์ เยอรมนี และไทย

การจัดงาน Rolling Loud Thailand ในประเทศไทยครั้งนี้ ถือเป็นการจัดครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียที่ ททท. ร่วมสนับสนุน โดยใช้เมืองพัทยา(ประเทศไทย) เป็นสถานที่จัดงานครั้งแรกในเอเชีย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมในการเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยว

นอกจากจะช่วยเพิ่มสีสันและความสนุกสนานให้เทศกาลสงกรานต์ในเมืองพัทยา ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในช่วงสงกรานต์แล้ว ยังสามารถดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่และนักท่องเที่ยวคุณภาพจากต่างชาติที่มาร่วมชมการแสดงของศิลปินชั้นนำระดับโลกให้มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ในประเทศไทย

ซึ่งถือเป็นการผนึกกำลังในการส่งเสริม Soft Power ของไทย (Festival) เข้ากับเทศกาลดนตรีที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่แตกต่าง มีคุณค่า และน่าประทับใจต่อนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/event/rlthailand2023 และ www.thaiticketmajor.com

ราคาบัตร VIP 25,000.- / 4th Release 15,000.- / 3rd Release 13,000.-

หมายเหตุ สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้บัตรเครดิต KTC เท่านั้น รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน!

Exit mobile version